Quảng cáo

Napoli biến Ronaldo trở thành 'Maradona mới'

Chủ nhật, 28/08/2022 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như quyết tâm rời MU của Ronaldo vẫn là rất lớn và Napoli cũng đang làm tất cả những gì có thể để chuẩn bị "trải thảm đỏ" đón siêu sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ nhật báo thân cận của Napoli là Mattino có trụ sở tại Naples đã cập nhật những tin tức mới nhất về việc đội bóng này đang tìm cách chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo. Được biết, mục tiêu lớn nhất của "The Blues nước Ý" là biến trung phong người Bồ trở thành một Diego Maradona mới tại đội bóng này.

Napoli biến Ronaldo trở thành 'Maradona mới' 178663
Maradona là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới từng được sản sinh ra. Ảnh: internet

Từ giữa những năm 80 và đầu những năm 90 của thế kỷ trước, người ta được chứng kiến Napoli như một thế lực bóng đá của nước Ý nói riêng cũng như cả châu Âu nói chung. Và có thể khẳng định công lớn thuộc về Maradona - Người được dân chúng thành Naples tôn thờ như một vị thánh. 

Sinh thời, Maradona khoác áo CLB Napoli từ 1984 đến 1991, giúp đội bóng này đoạt năm danh hiệu gồm hai scuddetto (1987, 1990), Cup Italy 1987, Cup UEFA 1989 và Siêu Cup Italy 1990. Bên cạnh những danh hiệu mang về cho CLB trong bảy năm gắn bó, Diego Maradona còn cứu rỗi cả linh hồn người dân thành phố Napoli vốn luôn vật lộn với gian truân thường nhật.

Napoli biến Ronaldo trở thành 'Maradona mới' 178665
Ngày 25/11/2020, "Bàn tay của Chúa" đã trở về với thiên đường trong sự tiếc thương của tất cả người hâm mộ bóng đá. Ảnh: internet

Dù vậy, từ ngày cố huyền thoại rời sân San Paolo, ông cũng mang đi luôn những huy hoàng cuối cùng trong thời đại mà Gli Azzurri vàng son nhất. Thay vào đó, nước Ý được chứng kiến màn trỗi dậy mạnh mẽ của những Juventus hay 2 đội bóng "xanh-đỏ" thành Milan còn Napoli cứ thế mà trở thành một "đội bóng tầm trung" ở xứ sở hình chiếc ủng. 

Có thể khẳng định, CLB thành Naples sẽ chẳng thể hy vọng Ronaldo tiếp tục ghi bàn, gặt hái danh hiệu "mỏi tay" như cái cách mà siêu sao người Bồ còn thi đấu ở Real Madrid. Tuy nhiên, tờ Mattino tiết lộ rằng những người hâm mộ Napoli đang quá nhớ cảm giác có một siêu sao bóng đá thực thụ như những gì mà Maradona làm trước đây. Và chính vì vậy, Gli Azzurri mới muốn làm mọi thứ (Kể cả phải bán đi Victor Osimhen) để có được chân sút người Bồ. 

Napoli biến Ronaldo trở thành 'Maradona mới' 178667
Ronaldo được kỳ vọng sẽ trở thành một Maradona mới - Người sẽ dẫn dắt tinh thần của toàn đội bóng cũng như của cả fan hâm mộ Napoli. Ảnh: internet

Về phần Cristiano Ronaldo, mùa Hè năm nay anh đã bị rất nhiều đội bóng được đá cúp C1 như Chelsea, Bayern, PSG hay mới đây là cả Dortmund và Marseille từ chối chiêu mộ. Tuy nhiên, Napoli xuất hiện như một bến đỗ tuyệt vời cho cầu thủ 37 tuổi vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2022.

Về diễn biến của thương vụ này, hiện chưa có gì mới hơn ngoài việc siêu cò Jorge Mendes cũng đã có mặt ở thành phố Napoli để tìm cơ hội rời Quỷ đỏ cho Ronaldo. Các nguồn tin từ nước Anh thì khẳng định ông Mendes đang làm việc "tới hơi thở cuối cùng" để đưa Ronaldo trở lại với cúp C1. 

Napoli biến Ronaldo trở thành 'Maradona mới' 178668
Ở MU, Ronaldo đã bị HLV Erik ten Hag đưa vào danh sách "kép phụ". Ảnh: internet

Ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), MU đã có chiến thắng 1-0 trước Southampton. Ronaldo được HLV Erik ten Hag tung vào sân ở phút thứ 67 để thay cho Jordan Sancho. Rất tiếc là siêu sao người Bồ không để lại dấu ấn gì và đây có thể là lần cuối cùng người ta được thấy CR7 trong màu áo Quỷ đỏ. 

Bất ngờ chưa, lộ lí do ‘không tưởng’ khiến Chelsea từ chối Ronaldo

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng

Tất cả bàn thắng của Ronaldo vào lưới Inter Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo