Quảng cáo

Bruno bị Scholes chê bai dù 'hóa người hùng' giúp MU thắng hú vía Southampton

Chủ nhật, 28/08/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên sóng truyền hình, Paul Scholes chỉ ra những điểm thiếu xót của Bruno Fernandes, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành 3 điểm trước Southampton.

Nghe nội dung bài viết

Bruno Fernandes là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận Southampton 0-1 MU tại vòng 4 Ngoại Hạng Anh. Dù có pha lập công quan trọng, trực tiếp định đoạt kết quả trận đấu và giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng, nhưng ngôi sao 27 tuổi vẫn bị Paul Scholes ''nhắc nhở''. Chia sẻ trên sóng đài truyền hình BT Sport, cựu tiền vệ người Anh nói: "Ngày hôm nay, tôi không nghĩ Bruno chơi hay như mọi người vẫn khen. Cậu ấy để mất bóng hơi nhiều. Tôi nghĩ Bruno cũng sẽ không hài lòng với màn trình diễn của bản thân mình''.

Bruno bị Scholes chê bai dù 'hóa người hùng' giúp MU thắng hú vía 178610
Bruno ghi bàn thắng quý giá, trực tiếp giúp MU nhọc nhằn giành thắng lợi trên sân khách Saint Mary's

Như Scholes đã phân tích, Bruno là cầu thủ có số lần để mất bóng nhiều thứ 3 trong đội hình MU. Theo số liệu thống kê từ chuyên trang Sofascore, cầu thủ người Bồ Đào Nha có 16 lần làm mất bóng, chỉ sau Christian Eriksen (17 lần) và Diogo Dalot (18 lần). Trong 90 phút thi đấu ở chiến thắng tối thiểu trước Southampton, Bruno tung ra 38 đường chuyền. Trong đó có 12 đường chuyền hỏng. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của tiền vệ sinh năm 1994 đạt mức 68%.

Scholes cho rằng màn thể hiện của Bruno chỉ ở mức tròn vai. "Cậu ấy đã hoạt động chăm chỉ và giữ vị trí. Bruno không quá xuất sắc'', cựu tiền vệ MU chia sẻ. Khi được hỏi về màn trình diễn của toàn đội, Scholes trả lời: ''Tôi không nghĩ MU đã thi đấu tốt hoặc tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng họ đã chơi hiệu quả trong khâu phòng ngự. Chúng ta từng có đôi chút lo lắng về Lisandro Martinez và Tyrell Malacia nhưng họ đều làm tốt. Martinez là cầu thủ rất quyết liệt, máu lửa và xông xáo. Đó là cá tính mà cậu ấy cần thể hiện''.

Bruno bị Scholes chê bai dù 'hóa người hùng' giúp MU thắng hú vía 178618
Martinez nhận được lời khen của Scholes sau khi giúp MU giữ sạch lưới trước Southampton

Martinez có trận đấu thứ 2 liên tiếp được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Bất chấp thể hình nhỏ con (chỉ cao 1m75), tân binh người Argentina đang là trung vệ sở hữu tỷ lệ giành chiến thắng trong các pha không chiến cao nhất Ngoại Hạng Anh với con số 83%, xếp sau là Kalidou Koulibaly (75%), William Saliba (57%), Joe Gomez (56%), Ruben Dias và Virgil Van Dijk (36%).

Vượt mặt Van Dijk, Dias, 'gã đồ tể' Man Utd dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh'''

'Ma bư' Haaland liên tiếp lập kỉ lục khủng trong ngày đặt Crystal Palace dưới gót giày

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT