Quảng cáo

Bruno Fernandes khiêm tốn: ‘MU đã vô địch đâu, bình tĩnh đi!’

Thứ bảy, 27/08/2022 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù vừa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp, đội trưởng của MU là Bruno Fernandes vẫn khiêm tốn và cho rằng còn quá sớm để nghĩ tới chức vô địch.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa có trận đấu tốt trước Southampton và giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Bruno Fernandes là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng. Trận thắng này không chỉ giúp MU có thêm 3 điểm mà còn khiến các Manucians tin rằng đội bóng đã thay đổi dưới thời HLV Ten Hag.

Tuy nhiên, đội trưởng của MU là Bruno Fernandes lại không tỏ ra quá lạc quan về chiến thắng trước Southampton. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết:

gettyimages-1242748412-612x612
Bruno Fernandes là người hùng giúp MU có chiến thắng. Ảnh: Getty

“Mọi người hãy bình tĩnh lại đi, chúng tôi còn rất nhiều điều cần cải thiện và không được chủ quan. Một hay hai trận thắng đâu có khiến MU vô địch ngay được đâu. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải duy trì được lối chơi đã thể hiện ở hai vòng vừa qua.”

Đồng quan điểm với Bruno Fernandes, HLV Ten Hag chia sẻ: “So với trận đấu gặp Liverpool, tôi đã thay đổi một chút cách đội bóng vận hành. MU đã có được bàn thắng và đã tạo ra nhiều cơ hội thực sự tốt hơn so với Southampton. Chúng tôi cũng chơi khá chặt chẽ nên những đường chuyền dài của họ không gây ra nhiều nguy hiểm.

gettyimages-1242746067-612x612
HLV Ten Hag cho rằng MU vẫn phải cải thiện nhiều điều. Ảnh: Getty

Nhưng đúng là dù thắng, MU còn rất nhiều điều cần cải thiện. Tôi muốn MU kiểm soát được nhiều bóng hơn, nhất là ở 30 phút cuối trận. Dù sao thì đây cũng mới chỉ là đầu mùa giải và nên chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện mình.”

Về phía MU, đối thủ của họ ở Ngoại hạng Anh vòng tới sẽ là Leicester. Trận đấu giữa MU và Leicester sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 2/9/2022 (theo giờ Việt Nam).

Bị Ronaldo chiếm vị trí, 'siêu tiền đạo' gia nhập gã khổng lồ La Liga

Nhận định, dự đoán PSG vs Monaco, 01h45 ngày 29/8/2022: Chờ show diễn của Messi, Neymar và Mbappe

Video những bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes cho Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT