Quảng cáo

Bị Ronaldo chiếm vị trí, 'siêu tiền đạo' gia nhập gã khổng lồ La Liga

Thứ bảy, 27/08/2022 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời MU, Edinson Cavani đang xem xét gia nhập một CLB tại La Liga để tiếp tục chơi bóng tại châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kì chuyển nhượng hè tương đối bận rộn. Họ đã chiêu mộ nhiều cái tên gồm Malacia, Martinez, Eriksen và Casemiro. Ở chiều đi, Quỷ đỏ đã chia tay nhiều cái tên để giảm quỹ lương và thanh lọc đội hình, tiêu biểu như Cavani.

Chân sút người Uruguay đã mất vị thế tiền đạo chủ lực của MU từ khi Ronaldo gia nhập đội bóng nên anh cũng không gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và ra đi theo dạng tự do. Cavani dù đã 35 tuổi nhưng vẫn là cái tên rất chất lượng và đang có không ít đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh.

base64-1634186729942313788588
Từ khi Ronaldo đến, Cavani không còn được trọng dụng tại MU. Ảnh: internet

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Cavani đang cân nhắc sẽ gia nhập một đội bóng tại La Liga và Villarreal đang là cái tên nổi bật nhất. HLV Unai Emery của Tàu ngầm vàng chia sẻ: “Tôi và Cavani có mối quan hệ tốt đẹp. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về việc gia nhập Villarreal rồi. Cậu ấy rất hứng thú và mọi chuyện đang diễn ra rất tuyệt.”

Cựu cầu thủ của Villarreal là Riquelme mới đây cũng đã khẳng định thông tin trên với ESPN: “Cavani luôn kể cho tôi mọi chuyện và cậu ấy rất rõ ràng về bến đỗ tương lai của mình. Đó sẽ là Villarreal.”

62d6adad71abb576a9115d2a
Cavani đang ở rất gần việc gia nhập Villarreal. Ảnh: internet

Nếu Villarreal có thể chiêu mộ thành công Cavani, họ sẽ có một sự lựa chọn cực kì chất lượng ở vị trí tiền đạo mà không tốn phí chiêu mộ. Tại Villarreal, Cavani sẽ có nhiều cơ hội đá chính bởi Paco Alcacer sắp ra đi. Bên cạnh Tàu ngầm vàng, Valencia và Real Sociedad cũng đang nỗ lực chiêu mộ cựu sao MU trước khi kì chuyển nhượng khép lại.

Nhận định, dự đoán PSG vs Monaco, 01h45 ngày 29/8/2022: Chờ show diễn của Messi, Neymar và Mbappe

Sadio Mane ‘gáy cực mạnh’ về Bayern, Barca và Inter có lo sợ?

Video những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Cavani tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo