Quảng cáo

MU thăng hoa, huyền thoại nói lời cay đắng về Ronaldo

Thứ bảy, 27/08/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến MU thi đấu thăng hoa khi Ronaldo dự bị, huyền thoại Rio Ferdinard tin rằng HLV Ten Hag nên tiếp tục để CR7 trên ghế dự bị.

Nghe nội dung bài viết

Ở Ngoại hạng Anh vòng trước, MU đã chơi rất ấn tượng và giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool. Đáng chú ý, Quỷ đỏ đã thi đấu khởi sắc khi Ronaldo và Maguire bị HLV Ten Hag loại khỏi đội hình xuất phát. Dù vậy ở trận đấu với Southampton tới đây, Ronaldo hoàn toàn có cơ hội đá chính bởi Martial đã gặp chấn thương.

Chia sẻ về siêu sao người Bồ Đào Nha trên kênh Youtube của mình, cựu hậu vệ MU là Rio Ferdinard cho biết: “Trước tiên tôi phải khẳng định tôi tôn trọng những gì mà Ronaldo đã cống hiến cho MU. Tôi hoàn toàn hiểu vì sao cậu ấy muốn rời đội bóng ở kì chuyển nhượng này. Tôi nghĩ ở hoàn cảnh này, HLV Ten Hag cần phải ra quyết định dứt khoát với Ronaldo và hướng đến lợi ích chung của đội bóng.

FXDOg7TUcAEjI_j
Rio Ferdinard cho rằng MU đá hay hơn khi không có Ronaldo. Ảnh: internet

Hãy nhìn xem Cristiano Ronaldo ra sao trong trận đấu với Liverpool đi. Cậu ấy không đá chính và MU đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Liệu có phải vì không có Ronaldo mà MU đá hay hơn không, tôi nghĩ là đúng đấy!”

Chia sẻ thêm về sự thay đổi của MU khi không có CR7, Ferdinard cho biết: “Tôi không hề chỉ trích Ronaldo là cầu thủ kém, đơn giản chỉ là cậu ấy không phù hợp với lối đá mà HLV Ten Hag hướng đến thôi. Trong trận đấu với Liverpool, ông ấy đã sử dụng những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình và MU đã có lối chơi đúng như kỳ vọng.

ronaldo-dua-ra-dieu-kien-khong-the-tin-noi-de-o-lai-mu-169207
Ronaldo có thể tiếp tục dự bị ở trận gặp Southampton. Ảnh: internet

Tôi nghĩ Ten Hag sẽ tiếp tục sử dụng hàng công đã đá chính trong trận gặp Liverpool (Sancho, Rashford, Elanga) ở vòng sau. Tôi thấy Ten Hag khá hài lòng với những gì mà bộ ba này thể hiện nên có lẽ đã đến lúc Ronaldo cần ra đi rồi.”

Ở Ngoại hạng Anh vòng tới, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân St Mary của Southampton. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 27/8/2022 (theo giờ Việt Nam).

Chuyển nhượng bế tắc, MU ‘chữa cháy’ bằng cái tên bất ngờ

Kỳ lạ: Cầu thủ ‘giàu nhất Barca’ làm mọi cách để ‘tống tiền’ đội bóng

Video siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT