Quảng cáo

Chelsea đón nhận tin cực buồn, gặp khó trước Leicester

Thứ bảy, 27/08/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel mới đây đã chính thức nhận án phạt từ FA sau hành vi không đúng mực với HLV Conte trong trận derby London giữa Chelsea và Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã diễn ra cách đây hai tuần nhưng dư âm của trận derby London đầy máu lửa giữa Chelsea và Tottenham vẫn được nhắc đến. HLV trưởng của hai đội trong trận đấu ấy đã liên tục có những hành vi gây gổ và thậm chí đã suýt xảy ra ẩu đả nếu không có sự can ngăn từ những người xung quanh. Sau trận đấu, cả hai đều phải nhận thẻ đỏ và FA đã quyết định vào cuộc để đưa ra án phạt cho cả Tuchel và Conte.

Ở trận thua Leeds vòng trước, HLV Tuchel vẫn được phép chỉ đạo Chelsea vì khi đó FA vẫn đang điều tra và chưa có kết luận chính thức. Mới đây, FA đã ra thông báo về án phạt cụ thể dành cho Thomas Tuchel:

Conte-Tuchel
Tuchel và Conte liên tục có những hành vi gây gổ trong trận derby London. Ảnh: internet

“HLV Tuchel đã thừa nhận hành vi của mình trong trận Chelsea gặp Tottenham là không đúng mực. Sau khi ban điều tra kết thúc công việc, FA quyết định đưa ra án phạt 35.000 bảng và cấm chỉ đạo 1 trận đối với HLV Thomas Tuchel. Đơn kháng cáo Tuchel đã nộp sẽ không có hiệu lực và án phạt được thi hành ngay vòng sau.”

Như vậy, Chelsea sẽ tiếp đón Leicester mà không có sự chỉ đạo của vị chiến lược gia người Đức. Đây rõ ràng là mất mát lớn đối với The Blues bởi họ đang có phong độ không tốt tại Ngoại hạng Anh năm nay. Thiếu vắng Tuchel, Chelsea chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trước đoàn quân của HLV Brendan Rodgers.

Tuchel-Chelsea-Arsen
Thomas Tuchel sẽ bị cấm chỉ đạo trận Chelsea gặp Leicester. Ảnh: internet

Về phía HLV Conte, khá bất ngờ khi vị chiến lược gia người Italia không phải nhận thêm án phạt nào. HLV Conte sẽ chỉ bị cấm chỉ đạo 1 trận vì đã nhận thẻ đỏ mà thôi.

MU thăng hoa, huyền thoại nói lời cay đắng về Ronaldo

Chuyển nhượng bế tắc, MU ‘chữa cháy’ bằng cái tên bất ngờ

Video những bàn thắng đẹp nhất của Hazard cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT