Quảng cáo

Sadio Mane ‘gáy cực mạnh’ về Bayern, Barca và Inter có lo sợ?

Thứ bảy, 27/08/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Có giai đoạn khởi đầu ấn tượng cùng Bayern Munich, Sadio Mane đang rất tự tin và cho rằng Bayern có thể thắng mọi đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Ở kì chuyển nhượng hè này, Sadio Mane đã chia tay Liverpool để gia nhập Bayern Munich với mức giá 32 triệu euro. Tại đội bóng mới, tiền đạo ĐT Senegal đã nhanh chóng hòa nhập và đã có 3 bàn tại Bundesliga.

Chia sẻ với ESPN về khởi đầu ấn tượng của mình và Bayern Munich, Mane cho biết: “Không thể tin nổi là tôi lại hòa nhập nhanh đến vậy tại Bayern. Còn về đội bóng, tôi nghĩ chúng tôi đứng đầu Bundesliga là hoàn toàn xứng đáng thôi. Bayern luôn làm việc với yêu cầu rất cao, kể cả trong tập luyện. Đội bóng cũng có một HLV rất tài năng và giàu ý tưởng. Rõ ràng ở trình độ hiện tại, Bayern hoàn toàn có thể chiến thắng bất cứ đối thủ nào!”

skysports-sadio-mane-super-cup_5852591
Mane tự tin Bayern có thể thắng mọi đối thủ. Ảnh: internet

Mane cũng chia sẻ thêm về những khác biệt giữa Bayern và Liverpool, đội bóng cũ của anh: “Ở Bayern, tôi nhận được nhiều sự tin tưởng hơn và được trao quyền đá penalty. Đây là điều chưa từng xảy ra với tôi tại Liverpool nên tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi hy vọng mình sẽ thực hiện tốt các quả penalty để tiếp tục được đồng đội tin tưởng.”

Bên cạnh đó, Mane cũng gây chú ý khi đã có tình huống rất fairplay trong trận gặp Bochum tuần trước. Ở phút 40, dù ghi bàn nhưng ngôi sao của Bayern đã tự thú nhận bóng chạm tay anh với trọng tài và đề nghị hủy bàn thắng. Mane nhận xét về tình huống đó: “Tôi biết bàn thắng đó chạm tay, thật đáng tiếc. Nhưng tôi cũng vô cùng thoải mái khi bàn thắng đó không được công nhận. Bóng đá là cuộc chơi cần có sự công bằng và tôi vui vì đã được mọi người ca ngợi.”

imago1013672922h
Mane đang có khởi đầu rất tốt cùng Bayern. Ảnh: internet

Sau chiến thắng 7-0 trước Bochum, Bayern hiện đang đứng đầu Bundesliga với thành tích toàn thắng. Ở vòng đấu tới, Hùm xám sẽ tiếp đón Gladbach vào lúc 23h30 ngày 27/8/2022 (theo giờ Việt Nam).

Chelsea đón nhận tin cực buồn, gặp khó trước Leicester

MU thăng hoa, huyền thoại nói lời cay đắng về Ronaldo

Video bàn thắng đầu tiên của Mane tại Bundesliga. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo