Quảng cáo

Vì Messi, huyền thoại Man City sẵn sàng 'ăn thua' với đồng đội

Thứ bảy, 27/08/2022 11:38 AM (GMT+7)

Với phẩm chất đạo đức tốt cùng tài năng chơi bóng siêu việt của mình, Messi lâu nay vẫn luôn được các đồng nghiệp hết mực yêu quý.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chứng kiến bảng H của Champions League có sự tham gia của PSG, Benfica cùng với Juventus và Maccabi Haifa, cựu tiền đạo Sergio Aguero đã ra lời cảnh báo với Otamendi khi nhận ra Messi, Di Maria, Otamendi, Paredes sẽ đối đầu với nhau.

Vì Messi, huyền thoại Man City sẵn sàng 'chém' đồng đội 177971
PSG nằm ở bảng H tại Champions League 2022/2023. Ảnh: Champions League

Phát biểu trên kênh Twitch của mình, Aguero cầu xin Otamendi tránh làm chấn thương Lionel Messi khi Benfica gặp PSG trước thềm World Cup tại Qatar vào tháng 12: "Vậy là PSG sẽ gặp Benfica...Otamendi đừng làm Messi gặp chấn thương, không tôi sẽ chém cậu đấy, sắp đá WC rồi, cậu còn phải đối đầu với Fidel ( Di Maria) của Juventus nữa..." 

Dễ hiểu khi đây chỉ là những lời nói bông đùa của Aguero đối với những người đồng đội cũ, nhưng đồng thời cũng là động thái 'nhắc khéo' dành cho các cầu thủ Argentina tránh làm chấn thương lẫn nhau trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

Vì Messi, huyền thoại Man City sẵn sàng 'chém' đồng đội 177972
Aguero có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Messi. Ảnh: GETTY

Messi đã trải qua một mùa giải đầu tiên đầy khó khăn ở Ligue 1, anh chật vật tìm lại phong độ dù PSG đã lên ngôi vô địch Ligue 1 lần thứ tám trong mười mùa giải qua. Tuy nhiên, đội trưởng Argentina dường như đã trở lại với phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chân sút 35 tuổi cùng Neymar và Mbappe tạo nên bộ 3 đáng sợ bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Còn với riêng bản thân Leo, anh đã ghi ba bàn thắng và đóng góp hai đường kiến ​​tạo chỉ trong ba trận đấu tại mùa giải này. 

Vì Messi, huyền thoại Man City sẵn sàng 'chém' đồng đội 177973
Messi đã tìm lại được phong độ hủy diệt vốn có và hứa hẹn sẽ bùng nổ tại World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Qatar sẽ đánh dấu lần thứ 5 của Messi góp mặt tại vòng chung kết World Cup, và ở tuổi 35, cựu ngôi sao Barcelona có thể đang tiến gần đến cơ hội cuối cùng để chấm dứt cơn hạn hán kéo dài 26 năm của Argentina tại giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh.

Hào quang của Messi giúp Neymar trở nên 'đáng sợ'

Neymar xứng đáng được 10 điểm vì hành động đẹp với Messi

Siêu phẩm móc bóng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT