Quảng cáo

Neymar xứng đáng được 10 điểm vì hành động đẹp với Messi

Thứ năm, 25/08/2022 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 7-1 trước Lille tại vòng 3 Ligue 1, Neymar đã có một hành động đẹp gửi đến người đàn anh đáng quý của mình - Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

PSG của Neymar và Messi vẫn đang thể hiện vị thế độc tôn tại Ligue 1. Tuy nhiên, nội bộ đội bóng gần đây đang có vấn đề khi Mbappe và Neymar căng thẳng với nhau.

Dẫu vậy, có vẻ như mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa khi tam tấu MNM vẫn đá chính trước Lille. Thậm chí, họ còn liên tục kiến tạo cho nhau để tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. Trong đó Mbappe rực sáng với một cú hattrick, Neymar đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo, Messi cũng góp vui bằng 1 pha kiến tạo siêu đẳng cùng 1 bàn thắng trong hiệp 1. 

Neymar xứng đáng được 10 điểm vì hành động đẹp với Messi 176601
Tam tấu Messi, Neymar, Mbappe vẫn là sự khác biệt so với phần còn lại của Ligue 1. Ảnh: GETTY

Sau khi kết thúc trận đấu, Neymar đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và ngay lập tức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Messi trên nền tảng mạng xã hội. Cụ thể, tiền đạo người Brazil viết: "Anh vừa là thần tượng và cũng là bạn của em. Cảm ơn bóng đá vì đã mang chúng mình tới với nhau". Dòng trạng thái tuy có phần ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm quý mến của một người em gửi đến đàn anh của mình. 

Neymar gửi lời cảm ơn đến Messi trên nền tảng mạng xã hội. Ảnh: Instagram @neymarjr

Hành động tuy nhỏ nhưng cho thấy nhân cách đẹp đến to lớn của Neymar, có vẻ như cầu thủ 'lắm tài nhiều tật' này đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi Messi gia nhập 'gã trọc phú nước Pháp' vào mùa hè năm ngoái. Dẫu biết rằng trong quá khứ, cả 2 cũng đã rất thân thiết với nhau trong màu áo Barca nhưng sau nhiều năm xa cách tình 'anh em' giữa Messi và Neymar vẫn còn vẹn nguyên đến bất ngờ, thậm chí còn càng ngày càng thân thiết hơn.

Neymar xứng đáng được 10 điểm vì hành động đẹp với Messi 176598
Neymar có vẻ đã chính chắn hơn rất nhiều kể từ khi được Messi kèm cặp trở lại. Ảnh: GETTY

Messi là như vậy hiền lành, giản dị, khiêm nhường luôn được đồng đội kể cả đối thủ rất mực tôn trọng, quý mến. Chúa không thích sự khoe khoang và vị vua đích thực chẳng cần kêu gào, tự xưng để chứng minh vị thế của mình. Với Messi hạnh phúc chính là niềm vui chơi bóng và gia đình, thắng không kiêu bại không nản khiến anh luôn được các đồng đội yêu quý, kể cả đối thủ cũng dành sự tôn trọng rất lớn với anh. Đó chính là sự khiêm nhường của 1 'nhà vua'.

Nhờ phúc của Messi, Mbappe mới có cửa chạm vào giấc mơ Quả bóng vàng

Mbappe và Messi thiết lập kỷ lục, đập tan những tin đồn mâu thuẫn tại PSG

Siêu phẩm 'ngả bàn đèn' tuyệt đẹp của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Cầm Messi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo