Quảng cáo

Hào quang của Messi giúp Neymar trở nên 'đáng sợ'

Thứ sáu, 26/08/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ tại PSG và người góp công lớn nhất cho sự thay đổi đó không ai khác ngoài Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải 2021/2022 thi đấu vô cùng thất vọng thì Neymar đã có màn trở lại ngoạn mục ở mùa giải năm nay. Anh thi đấu vô cùng thăng hoa và là đầu tàu dẫn dắt PSG đi đến chiến thắng, tuy nhiên để có được kết quả ngọt ngào đó không thể thiếu đi sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đồng đội.

Hào quang của Messi giúp Neymar trở nên 'đáng sợ' 177622
Neymar đang có phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/2023. Ảnh: GETTY

Trong chuỗi 3 trận thắng liên tiếp đầu mùa của PSG, chân sút người Brazil là ngôi sao sáng nhất. Anh tạo ra tới 14 cơ hội ghi bàn rõ rệt cho các đồng đội, trong đó 6 được chuyển hóa thành bàn thắng. Cầu thủ 30 tuổi có 5 lần dứt điểm trúng đích và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng. 

Ta có thể thấy được Neymar đã tham gia vào 11 bàn thắng của PSG chỉ sau 3 trận. Dù được đồn đoán có thể bị bán, nhưng tiền đạo của 'xứ sở vũ điệu samba' đang chơi thực ấn tượng. Với phong độ của Neymar hiện tại, thật khó để PSG bán anh ở Hè 2022. 

Hào quang của Messi giúp Neymar trở nên 'đáng sợ' 177624
PSG gần như chắc chắn sẽ không bán Neymar bởi phong độ cực cao của anh thời gian gần đây. Ảnh: GETTY

Từ lâu nay, Neymar và Messi vẫn luôn là cặp song sát đáng sợ bậc nhất trong làng túc cầu, không có gì ngạc nhiên khi bộ đôi này luôn là nỗi ác mộng với bất kỳ hàng phòng ngự nào. Việc Messi gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái đã khiến cho tâm lý của Neymar thay đổi rất nhiều, tiền đạo này trở nên ngoan ngoãn hơn, chăm chỉ tập luyện hơn và thậm chí còn từ chối khéo những lời mời 'gạ gẫm' từ các cô gái nóng bỏng để tập trung cho sự nghiệp.

Hào quang của Messi giúp Neymar trở nên 'đáng sợ' 177629
Neymar từ chối lời 'gạ mời' của siêu mẫu để tập trung cho sự nghiệp. Ảnh: Internet

 Mới đây nhất, sau khi kết thúc trận đấu với Lille, Neymar đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và ngay lập tức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Messi trên nền tảng mạng xã hội. Cụ thể, tiền đạo người Brazil viết: "Anh vừa là thần tượng và cũng là bạn của em. Cảm ơn bóng đá vì đã mang chúng mình tới với nhau". Dòng trạng thái tuy có phần ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm quý mến của một người em gửi đến đàn anh của mình.

Hào quang của Messi giúp Neymar trở nên 'đáng sợ' 177633
Neymar đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi được Messi kèm cặp trở lại. Ảnh: GETTY

Sẽ là quá sớm để khẳng định Neymar sẽ quay trở lại thời kỳ đỉnh cao bởi anh mới chỉ thi đấu 3 trận mùa này, vì vậy nên vẫn chưa thể đánh giá chính xác được khả năng. Tuy nhiên những dấu hiệu tích cực mà 'vũ công samba' này đã thể hiện trong thời gian qua chắc chắn xứng đáng nhận được nhiều lời tán dương từ những người hâm mộ bóng đá chân chính.

Neymar xứng đáng được 10 điểm vì hành động đẹp với Messi

Neymar - Messi - Mbappe đập tan nghi vấn mâu thuẫn, giúp PSG hủy diệt Lille

Siêu phẩm móc bóng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT