Quảng cáo

MU xuất hiện mầm mống nổi loạn, Ten Hag vào thế 'tiến thoái lưỡng nan'

Thứ bảy, 27/08/2022 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Song song với việc MU đang có dấu hiệu vào guồng sau chiến thắng trước Liverpool thì HLV Erik ten Hag cũng đang phải "đau đầu" vì sự xuất hiện của những "cừu đen".

Nghe nội dung bài viết

MU vừa tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Liverpool 2-1 ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang phải đối đầu với thử thách mới mà rất có thể sẽ khiến đội bóng đi vào "vết xe đổ" nếu chiến lược gia người Hà Lan không giải quyết khéo léo. 

MU xuất hiện mầm mống nổi loạn, Ten Hag vào thế 'tiến thoái lưỡng nan' 177974
HLV Erik ten Hag có thể đi vào "vết xe đổ" của người tiền nhiệm Ralf Rangnick nếu không thể quản lý hài hòa phòng thay đồ. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Express cho hay, trung vệ Harry Maguire đang cực kỳ không hài lòng với vị thế của mình ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, ông Ten Hag được cho là đã chốt Varane và Martinez trở thành cặp trung vệ đá chính của Quỷ đỏ sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời mà bộ đôi này thể hiện trong trận thắng Liverpool. 

Đây là một thông tin khiến Maguire khó chịu bởi anh vốn đã quen với việc luôn được coi là "kép chính" số 1 ở sân Old Trafford. Nhất là khi đội bóng đã phải chi ra số tiền chuyển nhượng kỉ lục (hơn 80 triệu Euro) để chiêu mộ tuyển thủ Tam Sư. Thậm chí, việc chiếc băng thủ quân mà trung vệ 29 tuổi thường xuyên đeo trên cánh tay cũng có nguy cơ bị tước mất cũng khiến chiều hướng sự việc căng thẳng hơn. 

MU xuất hiện mầm mống nổi loạn, Ten Hag vào thế 'tiến thoái lưỡng nan' 177976
Maguire tỏ ra lo lắng về việc phải ngồi dự bị ở MU. Anh cần đá chính thường xuyên để sẵn sàng phục vụ ĐT Anh ở kỳ World Cup tới đây. Ảnh: internet

Chính vì vậy, cựu sao Hull City và Leicester đang có ý định đòi ra đi để tới với một đội bóng tạo cho anh được nhiều cơ hội ra sân hơn. Harry Maguire không muốn đánh mất cơ hội đá chính ở ĐT Anh vì phải làm "kép phụ" ở MU khi mà World Cup 2022 đã ở rất gần rồi. 

Trong bối cảnh đó, HLV Erik ten Hag lại rất kiên quyết về việc không để cho cầu thủ người Anh ra đi. Lí do là bởi nhà cầm quân người Hà Lan cần giữ lại chiều sâu đội hình và muốn Maguire thi đấu nếu như Varane hoặc Martinez không thể ra sân được. 

Tình cảnh một người muốn đi còn người kia muốn giữ đang khiến giới truyền thông Anh Quốc đưa ra nhiều nghi vấn về việc Maguire sẽ nổi loạn giống như Pogba trước đây. Chưa dừng lại ở đó khi mà siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đang ở trong tình cảnh tương tự khi mà BLĐ Quỷ đỏ cũng rất cứng rắn trong việc buộc cầu thủ người Bồ phải ở lại CLB cho tới khi hết hợp đồng (mùa Hè năm sau).

MU xuất hiện mầm mống nổi loạn, Ten Hag vào thế 'tiến thoái lưỡng nan' 177977
Ronaldo cũng đang phải rời vào tình cảnh tương tự như Maguire. Bộ đôi này có thể khiến phòng thay đồ MU đại loạn nếu như cùng chống phá Ten Hag. Ảnh: internet

Vậy mới nói, HLV Erik ten Hag cần phải đưa ra những quyết định thực sự phù hợp và khéo léo nếu như không muốn đi vào vết xe đổ của Ralf Rangnick như mùa Hè năm ngoái. Đặc biệt là với Ronaldo và Maguire - Những cầu thủ cực kỳ có tiếng nói trong phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford. 

MU sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh khi hành quân tới làm khách của Southampton vào lúc 18:30 ngày hôm nay 27/8 (theo giờ Việt Nam). 

Trực tiếp bóng đá MU vs Southampton, 18h30 ngày 27/8/2022: Màn chào sân của Casemiro

Vụ Ronaldo quay về Ý diễn biến bất ngờ, CR7 rộng cửa đá C1 mùa này

Maguire thể hiện rõ quyết tâm đánh bại ĐT Đức tại EURO 2020. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT