Quảng cáo

Vụ Ronaldo quay về Ý diễn biến bất ngờ, CR7 rộng cửa đá C1 mùa này

Thứ bảy, 27/08/2022 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo tiếp tục trở thành đề tài nóng bỏng trên các mặt báo khi mà ngày hôm qua (26/8 theo giờ Việt Nam), siêu cò Jorge Mendes đã bay sang Ý để làm việc với Napoli.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua 26/8 (theo giờ Việt Nam), các hãng thông tấn của Italia bất ngờ loan tin siêu cò Jorge Mendes đã xuất hiện ở thành Naples để bàn bạc với Napoli về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo đó, đội bóng nước Ý muốn đưa CR7 trở lại Serie A một lần nữa nhằm thế chỗ cho Victor Osimhen. 

Vụ Ronaldo sang Napoli diễn biến bất ngờ, CR7 rộng cửa đá C1 mùa này 177875
Napoli là đại kình địch của Juventus - Đội bóng mà Ronaldo từng khoác áo và thi đấu khá thành công. Ảnh: internet

Lí do mà Gli Azzurri đưa ra là bởi tiền đạo người Nigeria có quá nhiều ông lớn theo đuổi và họ muốn cho MU mượn Osimhen 1 mùa nhằm tránh áp lực chuyển nhượng từ cầu thủ này. Tuy nhiên mới đây, chính đại diện của cầu thủ 23 tuổi là Roberto Calenda đã lên tiếng về thông tin này: 

"Hiện chưa có cuộc thương thảo nào giữa Man United và Napoli về thương vụ này. Tôi không nghĩ sẽ có cuộc trao đổi nào diễn ra ở đây cả. Victor Osimhen chắc chắn vẫn là người của thành Naples. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều, giúp CLB này vượt qua vòng loại UEFA Champions League và sẽ tiếp tục cháy hết mình cùng HLV và đồng đội ở đây". 

Vụ Ronaldo sang Napoli diễn biến bất ngờ, CR7 rộng cửa đá C1 mùa này 177876
Sẽ không có chuyện Victor Osimhen tới MU nhưng điều đó không có nghĩa là Ronaldo không thể khoác áo Napoli. Ảnh: internet

Tuy nhiên, khẳng định của phía tiền đạo người Nigeria chỉ mang tính phản bác việc anh này có thể sang MU. Còn về vấn đề của Ronaldo, báo chí nước Ý lại rất chắc chắn về việc Napoli sẽ mượn (hoặc mua đứt) thành công bản hợp đồng 1 năm còn lại của MU. 

Thêm một thông tin nữa cực kỳ quan trọng đó là cách đây ít lâu, tờ Mirror khẳng định HLV Erik ten Hag đã gạch tên siêu sao người Bồ ra khỏi đội hình chính của ông. Lí do nằm ở thái độ chống đối của Ronaldo với chiến thuật cũng như các bài tập mà chiến lược gia người Hà Lan đang xây dựng tại đội chủ sân Old Trafford. 

Vụ Ronaldo sang Napoli diễn biến bất ngờ, CR7 rộng cửa đá C1 mùa này 177877
Mùa giải vừa qua, Ronaldo đã ghi tới 18 bàn (top 2 vua phá lưới NHA) nhưng không thể giúp Quỷ đỏ có được chiếc vé dự cúp C1. Ảnh: internet

Song song với Napoli, Sporting Lisbon cũng đang là đội bóng tỏ ra quan tâm tới tương lai của cựu trung phong Real Madrid. Tuy nhiên, ngoài việc được thi đấu ở cúp C1 thì Ronaldo cũng muốn được thi đấu trong một đội bóng đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu quốc nội. 

NÓNG: Đại kình địch cũ thu nạp Ronaldo, MU kiếm ngay về 'món hời' cực lớn

Giữa cơn bão tố tại Manchester, Ronaldo hé lộ thời điểm giải nghệ

Pha bật cao xô đổ hàng loạt kỉ lục của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT