Quảng cáo

Ronaldo đưa ra quyết định giải nghệ đầy bất ngờ

Thứ bảy, 27/08/2022 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau những tháng ngày không mấy vui vẻ tại MU, cuối cùng thì Ronaldo cũng đã xác định thời điểm anh nói lời chia tay với sự nghiệp sân cỏ lẫy lừng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo thời gian qua đã được đồn đoán sẽ rời Old Trafford để tiếp tục theo đuổi giấc mơ Champions League, tuy nhiên, nguyện vọng của chân sút 37 tuổi vẫn chưa thể thành hiện thực khi không có bất cứ một ông lớn nào tại châu Âu đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng dành cho anh.

Giữa cơn bão tố tại Manchester, Ronaldo hé lộ thời điểm giải nghệ 177804
Tương lai của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Trong khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu chuyên nghiệp được 20 năm và chưa công khai bất kỳ thông tin nào về thời điểm bản thân có thể giải nghệ, thì huyền thoại Man United, Dwight Yorke đã tuyên bố rằng Ronaldo đã nói với anh ấy thời gian từ giã sự nghiệp sân cỏ của mình.

Yorke nói với Lord Ping. “Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy có thể chơi bóng thêm hai mùa giải ở cấp độ cao nhất trước khi đưa ra quyết định giải nghệ. Tôi không lo lắng về sự chuyên nghiệp của anh ấy. Là một cầu thủ lớn sắp kết thúc sự nghiệp, rõ ràng Cristiano sẽ muốn chơi nhiều nhất có thể. Sau tất cả những gì anh ấy đã đạt được tại môn thể thao này, anh ấy có thể hiên ngang rời bỏ nó.

Tôi đã dành 30 phút với Ronaldo vào cuối mùa giải trước và tôi có thể nói với các bạn rằng anh ấy không hạnh phúc như nhiều cầu thủ tại MU. Anh ấy không thích nhìn thấy câu lạc bộ gặp khó khăn - đó là một sự thất vọng lớn đối với anh ấy."

Giữa cơn bão tố tại Manchester, Ronaldo hé lộ thời điểm giải nghệ 177808
Ronaldo sẽ chơi bóng đỉnh cao thêm 2 mùa giải nữa trước khi đưa ra quyết định giải nghệ. Ảnh: GETTY

Nếu Ronaldo dự định 'nghỉ hưu' trong hai mùa giải nữa, đồng nghĩa với việc CLB nào chiêu mộ CR7 trong mùa hè này sẽ không nhận được phí chuyển nhượng trong tương lai sau khi phải trả mức lương cao cho cựu sao Real Madrid. MU nhiều khả năng vẫn muốn có một khoản phí chuyển nhượng nếu Quỷ đỏ để mất tiền đạo người Bồ Đào Nha vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, vì vậy bất kỳ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của CR7 đều có khả năng bị thiệt hại lớn về tài chính.

Giữa cơn bão tố tại Manchester, Ronaldo hé lộ thời điểm giải nghệ 177807
Mức lương cao của CR7 khiến nhiều CLB tại Châu Âu không thể đáp ứng được. Ảnh: GETTY

Ronaldo bắt đầu từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2 - 1 của MU trước Liverpool vào tối thứ Hai. Tiền đạo 37 tuổi được tung vào sân ở phút 86 chỉ để 'câu giờ'. HLV Erik ten Hag giải thích lý do đằng sau việc bỏ cả Ronaldo và đội trưởng câu lạc bộ Harry Maguire:

"Chúng tôi biết Liverpool là một đội bóng thực sự tốt và bạn cần phải gây sức ép với họ. Vì vậy tôi cần những cầu thủ trẻ giàu năng lượng như Rashford, Sancho hay Elanga".

Thương vụ Ronaldo gia nhập Dortmund chính thức ngã ngũ

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT