Quảng cáo

Cựu CEO Bayern chỉ trích thậm tệ Mane, buông lời cay đắng với CLB cũ

Thứ bảy, 20/08/2022 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Cựu CEO Bayern Munich là ông Karl-Heinz Rummenigge cho rằng CLB cũ đang chuyển nhượng sai lầm khi chiêu mộ Sadio Mane và Matthijs de Ligt.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đang là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng hè này. Dù để mất Lewandowski, Hùm xám đã thành công mang về Sadio Mane, Matthijs de Ligt, Gravenberch, Mazraoui và Mathys Tel. Tuy nhiên, cựu CEO của Bayern Munich là ông Karl-Heinz Rummenigge lại không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội bóng.

Chia sẻ với Sportbuzzer, Rummenigge cho biết: “Tôi không hiểu tại sao Hasan Salihamidzic và ban lãnh đạo Bayern lại có thể hài lòng với kì chuyển nhượng hè này. Tôi tôn trọng Sadio Mane và Matthijs de Ligt nhưng nói thật, họ không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới đâu.

sadio-mane-dich-than-toi-se-danh-bai-liverpool-166806
Mane không được Rummenigge đánh giá cao. Ảnh: internet

Tất nhiên là Mane vẫn có thể chơi tốt ở Bundesliga nhưng ở tuổi 30, cậu ấy không còn ở đỉnh cao nữa. Nếu cậu ấy mà thật sự ở đẳng cấp thế giới, Jurgen Klopp đã chẳng để cậu ấy rời Liverpool dễ dàng vậy.”

Về De Ligt, cựu cầu thủ ĐT Đức nhận định: “Tôi còn lo lắng về De Ligt hơn cả Mane. Cậu chàng này mới chỉ 22 tuổi nhưng đã trải qua 3 năm đầy khó khăn tại Juventus. Sau khởi đầu tốt tại Ajax, đáng ra De Ligt phải phát triển tốt hơn như này. Thay vì chiêu mộ cậu ấy, Bayern nên giữ lại Niklas Sule thì hơn.”

de-ligt-bayern-1659174873
Rummenigge không muốn Bayern chiêu mộ De Ligt. Ảnh: internet

De Ligt và Mane là hai bom tấn đáng chú ý nhất của Bayern ở kì chuyển nhượng hè này. De Ligt đến Bayern với mức giá 67 triệu euro từ Juventus còn Mane rời Liverpool để gia nhập Hùm xám với mức giá 32 triệu euro. Hậu vệ người Hà Lan hiện vẫn chưa có trận đá chính nào cho Bayern Munich tại Bundesliga

Còn về Mane, anh nhanh chóng hòa nhập với lối chơi chung của đội bóng và đã thi đấu khá tốt ở các trận giao hữu tiền mùa giải. Mane vừa có pha lập công đầu tiên cho Bayern tại Bundesliga khi ghi bàn trong chiến thắng 6-1 trước Frankfurt.

Tiền vệ ngôi sao đòi ra đi, Liverpool có biến trước trận gặp MU

Khiến Chelsea hòa cay đắng Tottenham, trọng tài thừa nhận sai lầm

Video bàn thắng đầu tiên của Mane tại Bundesliga. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT