Quảng cáo

Tiền vệ ngôi sao đòi ra đi, Liverpool có biến trước trận gặp MU

Thứ sáu, 19/08/2022 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Liverpool đang có hàng loạt cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương thì mới đây HLV Klopp lại phải đối diện thêm một tin buồn về Naby Keita.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang gặp không ít khó khăn giai đoạn gần đây khi họ phải đối diện với nhiều ca chấn thương. Cụ thể, danh sách bệnh binh của Lữ đoàn đỏ gồm có Konate, Kelleher, Jota, Chamberlain, Curtis Jones và Thiago. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của đội bóng và Liverpool vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Không chỉ vậy, Liverpool còn phải đối diện thêm một vấn đề khi Naby Keita đòi ra đi ngay kì chuyển nhượng hè này. Theo Goal, tiền vệ người Guinea muốn được rời Lữ đoàn đỏ để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Hiện anh chỉ là lựa chọn thứ hai sau Thiago và đến nay vẫn chưa có lần ra sân nào tại Ngoại hạng Anh mùa này.

naby-keita-liverpool-2
Keita không cạnh tranh được suất đá chính tại Liverpool. Ảnh: internet

Dù vậy, Liverpool chưa muốn để Keita ra đi ở ngay kì chuyển nhượng hè bởi Thiago đang gặp chấn thương và họ cần Keita ở những vòng đấu tới. Hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi với Liverpool còn đến năm 2023 và nếu anh thực sự muốn ra đi, Liverpool sẽ chỉ chấp nhận bán anh ở kì chuyển nhượng mùa đông.

Việc Naby Keita bất ngờ yêu cầu ra đi ở những ngày cuối của kì chuyển nhượng đang đẩy Liverpool vào thế khó bởi họ không kịp tìm người thay thế. Tuyến tiền vệ của họ đang gặp nhiều vấn đề bởi Thiago, Chamberlain, Curtis Jones đang chấn thương còn những Elliot hay Carvalho vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm thi đấu.

gettyimages-1242547938-612x612
HLV Klopp mất nhiều cầu thủ chủ chốt vì chấn thương. Ảnh: internet

Hiện Naby Keita được định giá khoảng 25 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Nếu rời Liverpool, khả năng cao anh sẽ quay trở lại đội bóng cũ RB Leipzig để chơi tại Bundesliga. Naby Keita gia nhập Lữ đoàn đỏ từ Leipzig với mức giá 60 triệu euro nhưng không thể hiện được quá nhiều vì liên tục gặp chấn thương.

Khiến Chelsea hòa cay đắng Tottenham, trọng tài thừa nhận sai lầm

Nhận định, dự đoán Newcastle vs Man City, 22h30 ngày 21/8/2022: Chờ Haaland tỏa sáng

Video bàn thắng của Keita vào lưới Stuttgart. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT