Quảng cáo

PSG phán quyết vụ lục đục nội bộ, Mbappe lộng quyền vẫn nhận 'trái đắng'

Thứ sáu, 19/08/2022 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm liên quan tới vụ 2 siêu sao Neymar và Mbappe xích mích nghiêm trọng thì mới đây, PSG đã đưa ra phán quyết cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần trước, PSG có trận thắng tưng bừng Montpellier thuộc khuôn khổ vòng 2 Ligue 1 với tỉ số 5-2. Tuy nhiên, sau trận đấu đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã bước vào một cuộc "sóng ngầm" có thể gọi là kinh hoàng khi 2 siêu sao hàng đầu là Mbappe và Neymar mâu thuẫn nặng nề với nhau. 

PSG phán quyết vụ lục đục nội bộ, Mbappe lộng quyền vẫn nhận 'trái đắng' 174220
Từng rất tôn trọng "đàn anh" Neymar nhưng sau bản hợp đồng lịch sử với PSG, Mbappe bỗng hóa thành một con người khác hoàn toàn. Ảnh: internet

Thậm chí, xung đột bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi có những thông tin khẳng định cả 2 đã lao vào nhau để "thiết đầu công" trong phòng thay đồ. Rất may là các đồng đội đã kịp can ngăn, nếu không, ta chẳng thể lường trước được hậu quả của vụ ẩu đả này sẽ nghiêm trọng tới mức nào. Đặc biệt là với PSG! 

Sau gần một tuần họp hòa giải cho Neymar và Mbappe cũng như toàn bộ cầu thủ ở sân Công viên các Hoàng tử đang "chia bè kéo phái" thì mới đây, HLV trưởng Christophe và Giám đốc Luis Campos đã đưa ra phán quyết cuối cùng. Theo tờ Mirror, nhà cầm quân người Pháp đã triệu tập cả 2 tiền đạo siêu sao lên phòng họp.

PSG phán quyết vụ lục đục nội bộ, Mbappe lộng quyền vẫn nhận 'trái đắng' 174221
Các cầu thủ PSG đang đứng về phía Neymar nhiều hơn sau khi chứng kiến quyết tâm lớn của siêu sao Brazil ở mùa giải năm nay. Anh đã cố gắng tập luyện chăm chỉ cũng như có thái độ tích cực hơn với các đồng đội rất nhiều. Ảnh: internet

Tuy nhiên, bộ đôi quyền lực của PSG không bênh ai cả mà quở trách những hành vi vừa rồi mà Mbappe và Neymar gây ra là "không thể chấp nhận được". Thậm chí, nó đang gây ra lục đục nội bộ nghiêm trọng kéo theo những tổn hại lâu dài liên quan tới kế hoạch mà đội ngũ thượng tầng của đội bóng đang xây dựng. 

Theo đó, tất cả những gì mà Mbappe và Neymar phải chịu trong cuộc họp là..."ăn" mắng chứ không có bất cứ một hình phạt nào được đưa ra. Hiện chưa rõ tâm lý của 2 siêu sao kể trên ra sao sau buổi gặp mặt kể trên nhưng người đang bực tức hơn chắc chắn là Mbappe. 

PSG phán quyết vụ lục đục nội bộ, Mbappe lộng quyền vẫn nhận 'trái đắng' 174223
Mbappe đang không có được vị thế như tiền đạo này mong đợi và chắc chắn chẳng thể hài lòng với quyết định của HLV Galtier. Ảnh: internet

Nên nhớ, khi siêu sao người Pháp "bội lời" với Real để đặt bút ký hợp đồng với PSG, tiền đạo 24 tuổi đã trở thành một thế lực "không thể động vào" của thành Paris. Thậm chí, Mbappe còn được tham dự sâu vào kế hoạch phát triển đội bóng cũng như được phép loại bỏ bất cứ cầu thủ nào mà anh này cảm thấy không phù hợp (nạn nhân điển hình là Di Maria). 

Và vụ lùm xùm lục đục nội bộ vừa qua của PSG được cho là cũng liên quan trực tiếp tới việc Mbappe muốn BLĐ đội bóng "tống khứ" Neymar nhưng không được. Rõ ràng, với "thói quen" lạm quyền mà tuyển thủ Pháp đang có, việc bị khiển trách bằng với siêu sao người Brazil chắc chắn sẽ khiến Mbappe khó mà "nuối trôi" được. 

PSG phán quyết vụ lục đục nội bộ, Mbappe lộng quyền vẫn nhận 'trái đắng' 174224
Mbappe hẳn đang vô cùng tức khi kế hoạch đẩy Neymar đi không thành lại còn bị BLĐ PSG coi ngang hàng với siêu sao người Brazil. Ảnh: internet

Ngoài ra, hành động của BLĐ PSG cũng sẽ làm Mbappe thấy thất vọng vì không có được vị thế như những gì anh được hứa hẹn. Vậy nên, nhiều khả năng sự vụ này sẽ không kết thúc ở đây và "gã nhà giàu" thành Paris sẽ còn phải đau đầu dài dài vì siêu sao của mình. 

Vừa bị cô lập ở PSG, 'đường lui cuối cùng' của Mbappe cũng quay lưng

Chán xem Mbappe 'làm càn', Messi chia tay PSG để đến bến đỗ rất bất ngờ?

Nguồn cảm hứng Neymar - Mbappe của PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT