Quảng cáo

Không chịu nổi cô lập, Mbappe giở trò mèo hòng 'át vía' Messi và Neymar

Thứ năm, 18/08/2022 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Ngay khi cảm thấy bị cô lập tại PSG, siêu sao Mbappe đã có động thái đáp trả với các đàn anh để củng cố lại vị thế của bản thân trong phòng thay đồ.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện phòng thay đồ của PSG ngày càng rối ren hơn khi mà tại đây không chỉ tồn tại mâu thuẫn của Mbappe với Neymar mà còn là với phần lớn ngôi sao của đội bóng. Theo nhiều nguồn uy tín từ Pháp, ngoại trừ người bạn thân Hakimi, tiền đạo 24 tuổi đang không nhận được nhiều sự ủng hộ từ các trụ cột khác trong cuộc xung đột với Neymar.

Một lý do khác khiến Mbappe bị đồng đội quay lưng là do anh đã đòi hỏi BLĐ tác động để khiến cả đội bóng phục vụ anh trên sân. Điều này khiến một số cầu thủ không hài lòng và tỏ thái độ bất mãn với ngôi sao người Pháp. Lúc này các tên tuổi lớn như đội trưởng Marquinhos, Sergio Ramos và cả Messi đều đang đứng về phía Neymar khiến Mbappe cảm thấy thất thế và bị cô lập khỏi tập thể PSG.

Không chịu nổi cô lập, Mbappe giở trò mới hòng 'át vía' Messi và Neymar 173781
Mbappe đang bắt đầu cảm thấy bị cô lập và lạc lõng giữa tập thể PSG.

Quyết không cam chịu cảnh bị lép vế trong phòng thay đồ, Mbappe mới đây đã có động thái mới hòng củng cố lại vị thế của bản thân tại PSG. Vì được giới chủ cam kết sẽ trở thành nhân vật trung tâm của CLB sau khi gia hạn vào hè qua, Mbappe được cho là có tiếng nói quyết định với vấn đề nhân sự của đội bóng.

Theo đó, Mbappe đã đề nghị với BLĐ PSG loại bỏ dần nhóm cầu thủ người Nam Mỹ được lãnh đạo bởi Messi và Neymar. Điều này đã và đang trở thành hiện thực. Ngoại trừ các nhân vật lớn như đội trưởng Marquinhos hay siêu người Argentina, những người Nam Mỹ đang dần biến mất khỏi PSG với nạn nhân đầu tiên là Angel Di Maria. Điều này giải thích vì sao công thần này không được gia hạn và phải ra đi vào hè qua.

Không chịu nổi cô lập, Mbappe giở trò mới hòng 'át vía' Messi và Neymar 173782
Nhóm cầu thủ Nam Mỹ tại PSG hiện đã mất đi Di Maria và sắp tới có thể sẽ thêm cả Leandro Paredes

Thậm chí ngay cả Neymar cũng từng bị rao bán chỉ vì Mbappe cảm thấy người đàn anh có thể ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của bản thân. Ngoài ra, hai người Argentina khác là Mauro Icardi và Leandro Paredes cũng đang đếm ngày cuốn gói rời Paris. Mbappe cho rằng chỉ khi loại bỏ được 'nhóm người thân' của Neymar và Messi, anh mới có thể lấy lại được vị thế số 1 trong phòng thay đồ PSG.

Gần đây, báo chí Pháp tiết lộ, Mbappe đang cảm thấy không vui khi thấy Messi quá thân thiết với Neymar. Ở mùa trước, khi mà tuyển thủ Brazil xuống phong độ và thường ngồi ngoài vì chấn thương, Mbappe và Messi đã hợp thành cặp song sát mới trên hàng công, đem về nhiều thắng lợi quan trọng cho PSG.

Không chịu nổi cô lập, Mbappe giở trò mới hòng 'át vía' Messi và Neymar 173783
Messi và Neymar liên tục cùng nhau tỏa sáng khi Mbappe vắng mặt

Tuy nhiên, cục diện đã xoay chiều ở mùa giải năm nay khi Neymar trở lại mạnh mẽ dưới thời tân HLV Galtier. Trong khi Mbappe vắng mặt 2 vòng đầu Ligue 1 và cả trận Siêu Cúp Pháp, ngôi sao người Brazil lại thi đấu chói sáng với 5 bàn và 3 kiến tạo. Hơn nữa, tiền đạo số 10 còn cho thấy mối liên kết đặc biệt trên sân với đàn anh Messi. Cả hai đã phối hợp ăn ý để liên tục ghi những bàn thắng đẹp mắt.

Không chịu nổi cô lập, Mbappe giở trò mới hòng 'át vía' Messi và Neymar 173784
Mbappe không hài lòng vì thấy Messi thân thiết với Neymar

Việc hai ngôi sao lớn của CLB tỏ ra thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ cũng khiến Mbappe nóng mắt. Đây được cho là một trong những lý do chính khiến Mbappe muốn loại bỏ bằng được 'liên minh Nam Mỹ' của Messi và Neymar.

Mbappe xích mích với Neymar, Messi cũng bị liên lụy?

Hành động cho thấy Neymar 'đã lớn', bỏ xa 'cậu nhóc hờn dỗi' Mbappe

Messi và Mbappe - cặp song sát mới mùa 2021/22 của PSG
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT