Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 18/8: MU không bỏ 'niềm tự hào' của Ten Hag, Chelsea vào tranh Casemiro

Thứ năm, 18/08/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea nhập cuộc giành Casemiro hay Man Utd quyết không từ bỏ ngôi sao chạy cánh 'ưa thích' của Ten Hag những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 18/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 18/8

Man Utd quyết không từ bỏ Antony

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Man United có kế hoạch tiếp cận với Ajax một lần nữa để có Antony trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên cuộc đàm phấn lần này sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi Ajax không có ý định bán thêm ngôi sao sau khi đã để cho Haller và Lisandro Martinez ra đi trong hè qua.

Tin chuyển nhượng tối 18/8 173769
MU vẫn quyết tâm theo đuổi Antony đến phút chót

Được biết, Quỷ đỏ đã theo đuổi Antony suốt cả mùa hè nhưng không có động thái nào cho thấy cầu thủ chạy cánh này sẽ tới Old Trafford để tái hợp thầy cũ Ten Hag, cho dù chính ông là người đã nâng tầm và đưa anh ra ánh sáng.

Chelsea nhập cuộc giành Casemiro

Theo 90min, Chelsea đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ người Brazil Casemiro từ Real Madrid vào mùa hè này. Ngoài The Blues, Man Utd cũng là đội đang theo đuổi máy quét 30 tuổi.

Tin chuyển nhượng tối 18/8 173764
Casemiro đang được hai CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh là Chelsea và MU theo đuổi

Được biết, Real Madrid không có ý định bán người ngoại trừ khi Casemiro muốn ra đi và đối tác muốn có anh chồng đủ 60 triệu euro lên bàn đám phán.

Barca để mắt tới Thomas Meunier

MundoDeportivo đưa tin, Barcelona đã thêm hậu vệ cánh người Bỉ Thomas Meunier vào mục tiêu chuyển nhượng trong những ngày cuối phiên chợ hè 2022.

Tin chuyển nhượng tối 18/8 173767
Barca bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Thomas Meunier

Sau sự ra đi của lão tướng Dani Alves cũng như thất bại trong việc chiêu mộ Cesar Azpilicueta, người đã gia hạn với Chelsea, HLV Xavi Hernandez được cho là đã yêu cầu CLB mang về Meunier, người được đánh giá là đủ phẩm chất chơi cho Barca. Hiện tại, MU cũng đang quan tâm tới hậu vệ của Dortmund.

Cầu thủ đắt nhất lịch sử của Tottenham bật bãi sang Ý

Sky Sports đưa tin, tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham Hotspur sắp gia nhập Napoli theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Dự kiến, cầu thủ 25 tuổi sẽ kiểm tra y tế ở Ý vào thứ Năm theo giờ địa phương để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng tối 18/8 173770
Ndombele chuẩn bị tiếp tục rời Spurs để phiêu bạt sang Ý. Anh sẽ khoác áo Napoli theo dạng cho mượn 1 mùa giải có kèm tùy chọn mua đứt.

Napoli cũng có thể lựa chọn kích hoạt điều khoản mua đứt vào hè năm sau với giá 32,5 triệu euro. Ndombele chỉ vừa với trở lại sau nửa mùa giải cho mượn tại Lyon và vẫn còn hợp đồng với Spurs đến tháng 6 năm 2025.

Tiền vệ người Pháp gia nhập Tottenham từ Lyon vào mùa hè năm 2019 với giá kỷ lục 65 triệu bảng, đến bây giờ vẫn là hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB.

Mục tiêu cũ của Arsenal sắp tới Ngoại hạng Anh

Mục tiêu cũ của Arsenal, Houssem Aouar có thể gia nhập Ngoại hạng Anh nhưng bến đỗ chính thức vẫn chưa được xác định. Theo L'Equipe, Nottingham Forest đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhạc trưởng của Lyon nhưng hai CLB chưa chốt được giá.

Tin chuyển nhượng tối 18/8 173771
Houssem Aouar có thể gia nhập Ngoại hạng Anh nhưng không phải dưới màu áo Arsenal.

Do đó, Crystal Palace cũng đã nhảy và đang cố gắng để giành được Aouar. Được biết mức phí Lyon yêu cầu rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 18/8: MU chạy đua vì 'ngũ hổ tướng', Ronaldo liệu có về 'bến xưa'?

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Tổng hợp bàn thắng mùa 2021/22 của Antony tại Ajax (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo