Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18/8: MU chạy đua vì 'ngũ hổ tướng', Ronaldo liệu có về 'bến xưa'?

Thứ năm, 18/08/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ 5 cầu thủ trước giờ chót phiên chợ hè hay Ronaldo được 'bến đỗ quen thuộc' chào đón là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay ngày 18/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 18/8

Sporting lên kế hoạch tái hợp Ronaldo

Theo Footmercato, Sporting Lisbon sẽ làm mọi cách để mang Ronaldo trở lại quê hương thi đấu. Hugo Viana, đồng đội cũ của Ronaldo và hiện là Giám đốc thể thao của CLB này đang nỗ lực thuyết phục huyền thoại của Real Madrid tái hợp với đội bóng nơi anh từng khởi nghiệp.

Tin chuyển nhượng 18/8: MU chạy đua vì 'ngũ hổ tướng', 173388
Sporting Lisbon là CLB thời thơ ấu của Ronaldo

Nếu gia nhập Sporting, Ronaldo sẽ phải giám đáng kể mức lương đang nhận tại MU nhưng đổi lại anh sẽ có cơ hội được dự Champions League.

MU chiêu mộ 5 cầu thủ trước giờ chót TTCN

Theo Telegraph, Man United đang cố gắng ký hợp đồng với 5 cầu thủ nữa trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Các mục tiêu bao gồm một hậu vệ phải mới, hai tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo.

Tin chuyển nhượng 18/8: MU chạy đua vì 'ngũ hổ tướng', 173385
HLV Ten Hag đang cần thêm nhiều tiếp viện để vực dậy MU

Hậu vệ Thomas Meunier của Borussia Dortmund, ngôi sao chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea, tiền vệ Casemiro của Real Madrid, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là những gương mặt được nhắm tới.

PSG âm mưu lấy Bernardo Silva

Theo The Times, PSG sẽ cố gắng ký hợp đồng với Bernardo Silva từ Man City trong hè này. Mức giá được đội bóng Pháp đưa ra là khoảng 59 bảng, thấp hơn nhiều so với yêu cầu 85 triệu bảng của Man Xanh.

Tin chuyển nhượng 18/8: MU chạy đua vì 'ngũ hổ tướng', 173387
PSG muốn chiêu mộ Bernardo Silva


Trước đó The Athletic đưa tin, bất chấp sự quan tâm từ Barcelona, Bernardo Silva hiện chỉ đang tập trung vào việc cống hiến cho Man City trong mùa giải mới.

Real Madrid không cản Casemiro ra đi

Theo Telegraph, Real Madrid không muốn bán Casemiro những cũng sẽ không ngăn cản nếu tuyển thủ Brazil muốn ra đi. Được biết, tiền vệ sinh năm 1992 đã nhận được lời đề nghị từ MU với mức lương được mô tả là cao 'chóng mặt'.

Tin chuyển nhượng 18/8: MU chạy đua vì 'ngũ hổ tướng', 173393

 Marcelo sắp giải nghệ

Marca đưa tin, cựu đội trưởng Real Madrid, Marcelo gần như sẽ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số của mình sau khi rời Bernabeu vào hè vừa rồi. Theo đó, hậu vệ 34 tuổi đã từ chối lời mời chuyển đến thi đấu tại Qatar và MLS bất chấp nhận được đãi ngộ lớn về tiền lương.

Tin chuyển nhượng 18/8: MU chạy đua vì 'ngũ hổ tướng', 173394
Marcelo nhiều khả năng sẽ giải nghệ luôn sau chia tay Real Madrid vào tháng 6 vừa qua

Marcelo đang nghiêm túc tính đến chuyện giải nghệ. Anh muốn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, như trở thành chủ sở hữu của CLB Azuriz tại Brazil và Mafra tại giải hạng 2 Bồ Đào Nha.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

MU chia rẽ sâu sắc vì Ronaldo, Mbappe bị cô lập ở PSG

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT