Quảng cáo

Nghe lời mẹ yêu, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa?

Thứ năm, 18/08/2022 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay MU trong thời gian tới và người mẹ yêu dấu Maria Dolores sẽ có tác động không nhỏ đến quyết định tương lai của siêu sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang chìm đắm trong những ngày tháng đáng quên tại Old Trafford khi liên tiếp vướng phải những lùm xùm không đáng có, nhiều thông tin cho rằng chân sút 37 tuổi không hề giấu giếm mong muốn được ra đi bất chấp việc anh đã trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ trong 2 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Nghe lời mẹ yêu, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa? 173664
Ronaldo đang vô cùng lạc lõng tại chính nơi đã tạo nên tên tuổi của anh. Ảnh: GETTY

Và mới đây, hàng loạt các tờ báo uy tín trên thế giới đồng loạt đưa tin Sporting Lisbon đang liên hệ với Manchester United để ký hợp đồng với Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Siêu sao của MU đã trải qua những năm tháng đầu tiên trong màu áo của gã khổng lồ Bồ Đào Nha trước khi cập bến Old Trafford vào năm 2003. Mẹ của Ronaldo, bà Maria Dolores luôn mong muốn con trai mình trở lại thi đấu tại Estadio Jose Alvalade.

Phát biểu trên Podcast Sporting Clube de Portugal gần một năm trước, mẹ của Ronaldo, bà Maria Dolores nói: "Ronaldo phải trở lại đây. Nếu tôi được lựa chọn, tôi sẽ mang con trai mình trở lại đây. Cristiano thích xem các trận đấu của Sporting. Tôi đã nói với anh ấy": 'Con trai, trước khi chết, mẹ muốn thấy con trở lại Sporting.' 

Nghe lời mẹ yêu, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa? 173708
Mẹ của Ronaldo luôn mơ về một ngày nào đó con trai mình sẽ quay trở lại Sporting Lisbon thi đấu. Ảnh: GETTY

Giờ đây giấc mơ đó có thể trở thành hiện thực khi tờ Independent cho rằng Sporting muốn tái ký hợp đồng với Ronaldo, người đang khao khát rời MU vào mùa hè này để tiếp tục chơi bóng ở Champions League. Và cho đến nay, người đại diện Jorge Mendes của CR7 vẫn chưa thể tìm được CLB ưng ý để sẵn sàng trả mức lương cao ngất ngưởng cho anh cùng với phí chuyển nhượng.

Rất may cho cầu thủ 37 tuổi, Sporting đã liên hệ với những người đứng đầu ở Old Trafford để thuyết phục đội bóng chấm dứt hợp đồng với Ronaldo, đồng nghĩa với việc đội bóng đến từ Bồ Đào Nha sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Nghe lời mẹ yêu, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa? 173683
Sporting Lisbon muốn tái hợp với Ronaldo, học viên xuất sắc nhất lịch sử mà CLB đã đào tạo ra. Ảnh: Internet

Ronaldo quay trở về thi đấu tại Sporting Lisbon dường như sẽ là một bước lùi cho sự nghiệp của anh vì dù gì Primeira Liga cũng là đấu trường kém hấp dẫn và thiếu sự cạnh tranh so với những giải đấu khác tại Châu Âu. Tuy nhiên, tại Estadio Jose Alvalade, Cristiano Ronaldo sẽ được thỏa mãn giấc mơ chơi bóng ở Champions League, đồng thời cũng thể hiện sự hiếu thảo với người mẹ đáng kính của anh - Maria Dolores!

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

MU tiếp tục 'săn đuổi kèo trái ma thuật', đưa ra lời đề nghị không thể từ chối

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT