Quảng cáo

PSG coi Messi là 'bảo vật trăm năm có một', 'gã khổng lồ' đừng mơ với tới

Thứ sáu, 19/08/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Nội tình căng thẳng của PSG được cho là đang khiến các ngôi sao trong đó có Messi phải cân nhắc lại tương lai tại đội bóng. Tuy nhiên, CLB này lại không nghĩ vậy.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện phòng thay đồ của PSG là chủ đề nóng của bóng đá thế giới suốt tuần qua với nhân vật tâm điểm là Mbappe, ngôi sao con cưng của đội bóng thành Paris. Theo báo chí Pháp, tiền đạo 24 tuổi không chỉ có vấn đề với Neymar và còn là phần lớn các trụ cột của PSG. Lúc này các tên tuổi lớn như đội trưởng Marquinhos, Sergio Ramos và cả Messi đều đang đứng về phía Neymar khiến Mbappe cảm thấy thất thế và bị cô lập khỏi tập thể PSG.

Do không muốn bị lép vế trong phòng thay đồ, Mbappe đã đề nghị với BLĐ PSG loại bỏ dần nhóm cầu thủ người Nam Mỹ được lãnh đạo bởi Messi và Neymar. Hành động củng cố quyền lực này chỉ đang làm nội tình CLB trở nên căng thẳng hơn. Điều này được cho là đang ảnh hưởng tới tâm lý của các ngôi sao PSG khác, khiến họ phải cân nhắc tương lai tại CLB, trong đó có cả Messi.

PSG coi Messi là 'bảo vật trăm năm có một', 'gã khổng lồ' đừng mơ với tới 174028
Messi cũng đang gặp rắc rối với cái tôi quá lớn của Mbappe tại PSG

Theo El Chiringuito, Messi đang rất chán nản cảnh đấu đá trong phòng thay đồ PSG. Nguồn cơn được cho là đến từ việc PSG đã trao quyền lực quá lớn cho Mbappe dẫn tới nảy sinh mâu thuẫn với Neymar, người anh em thân thiết của Messi.

Thậm chí, theo cựu cầu thủ Lobo Carrasco - người từng chơi cho Barca trong 11 năm khẳng định, Messi đang tìm cơ hội để rời PSG. Ông cho rằng M10 sẽ không gia hạn thêm với một đội bóng không biết quản lý cầu thủ như Les Parisiens và có thể sẽ trở về Barca ngay tháng 1 tới.

PSG coi Messi là 'bảo vật trăm năm có một', 'gã khổng lồ' đừng mơ với tới 174029
Việc Messi trở lại Camp Nou luôn là ao ước của Barca và các Cules

Tuy nhiên, PSG được cho là không đời nào để chuyện đó xảy ra. Khi họ chiêu mộ Messi vào năm 2021, CLB biết rằng đây không chỉ là một cầu thủ xuất chúng mà còn là 'bảo vật trăm năm có một', sẽ đem lại lợi ích lâu dài về mặt kinh tế cho đội bóng.

PSG chắc chắn muốn Messi ở lại càng lâu càng tốt để tiếp tục 'hốt bạc' từ thương hiệu của anh. Nên nhớ, mùa trước Messi đã đem về thêm 10 nhà tài trợ cho CLB. Con số 30 cũng chiếm 60% doanh thu bán áo của đội bóng, cao hơn nhiều so với Neymar và Mbappe. Những tác động này giúp PSG cán mốc doanh thu 700 triệu euro. Một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử 118 năm của CLB.

PSG coi Messi là 'bảo vật trăm năm có một', 'gã khổng lồ' đừng mơ với tới 174030
'Hiệu ứng Messi' đem lại cho PSG nguồn thu khủng từ việc bán áo và thu hút tài trợ

Do đó, không đời nào PSG dễ dàng để cho Messi ra đi trong 1 hay 2 năm tới. Hiện M10 đã bước vào năm cuối hợp đồng với đội bóng Paris. Do đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã tính đến việc gia hạn với Leo thêm 1 năm kèm theo nhiều điều khoản thưởng hậu hĩnh.

Phía Messi cũng đã tiếp nhận đề nghị gia hạn từ PSG. Tuy nhiên, El Pulga cho rằng vẫn còn quá sớm để nói về tương lai. Huyền thoại của Barca muốn hoàn thành nốt năm thứ hai của hợp đồng hiện tại sau đó sẽ đánh giá lại thể trạng cũng như động lực thi đấu rồi mới xem xét ký tiếp.

PSG coi Messi là 'bảo vật trăm năm có một', 'gã khổng lồ' đừng mơ với tới 174031
Messi hiện vẫn đang hạnh phúc tại PSG. Gần đây, anh cùng người đàn em thân thiết Neymar liên tục tỏa sáng để giúp PSG thắng đậm các đối thủ tại Ligue 1

Ở mùa giải 2022/23 này, Messi đang có khởi đầu tốt với 3 bàn và 1 kiến tạo sau 3 trận cho PSG. Anh cùng Neymar đã tái hiện lại hình ảnh cặp song sát ngày nào tại Barca để liên tục đem về những thắng lợi cho PSG. Việc ở lại Paris có lẽ sẽ có lợi hơn với M10 khi bộ khung của đội bóng đang dần đi vào ổn định dưới thời tân HLV Galtier, sẵn sàng cạnh tranh cho mọi danh hiệu.

Mbappe xích mích với Neymar, Messi cũng bị liên lụy?

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh'

Những màn 'ảo thuật' của Messi trong màu áo PSG mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT