Quảng cáo

Nhờ MU, Arsenal sáng cửa sở hữu ‘tiền vệ trong mơ’ của HLV Arteta

Thứ sáu, 19/08/2022 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi MU chuyển hướng sang Casemiro, Arsenal đang hoàn toàn rộng cửa để có được chữ kí của Moises Caicedo từ Brighton.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang có một kì chuyển nhượng rất thành công khi đã mang về nhiều cái tên chất lượng gồm Gabriel Jesus, Zinchenko, Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner. Họ cũng có khởi đầu mùa giải ấn tượng khi thắng hai trận liên tiếp và hiện đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, HLV Arteta vẫn chưa hài lòng với lực lượng của đội bóng và muốn Arsenal tiếp tục mang về một tiền vệ để thế chỗ Lucas Torreira, người vừa chuyển đến Galatasaray.

Theo Football London, Arsenal đang nhắm đến Moises Caicedo của Brighton hòng gia cố tuyến giữa của đội bóng. Cầu thủ này có màn thể hiện khá ấn tượng thời gian gần đây và đã tỏa sáng trong chiến thắng của Brighton trước MU ở vòng đầu tiên. Bằng sức mạnh và khả năng di chuyển rộng, Caicedo hoàn toàn áp đảo bộ đôi Fred – McTominay và khiến tuyến tiền vệ Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn khi triển khai bóng.

gettyimages-1242364000-612x612
Caicedo chơi ấn tượng trước MU. Ảnh: internet

Tiền vệ phòng ngự người Ecuador hiện được định giá chỉ khoảng 6 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt nhưng hợp đồng của anh còn đến năm 2025 nên khả năng cao Brighton sẽ không chấp nhận bán anh với mức giá trên.

Bên cạnh Arsenal, MU cũng dành sự quan tâm nhất định đến Caicedo. Nhưng Quỷ đỏ bất ngờ chuyển hướng sang Casemiro và đã từ bỏ thương vụ này. Vì vậy, Arsenal sẽ không phải chịu sự cạnh tranh từ MU nữa và hoàn toàn sáng cửa chiêu mộ được Caicedo. HLV Arteta đánh giá rất cao khả năng của Caicedo và mong muốn Arsenal có thể sở hữu được anh ngay kì chuyển nhượng hè này.

Moises_Caicedo_Brighton_2021-22
Caicedo là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Moises Caidedo được Brighton đưa về từ Independiente del Valle vào năm 2021 với mức giá khoảng 5 triệu euro. Anh đang có phong độ tốt và đã đá chính 8 trận Ngoại hạng Anh gần nhất cho Brighton. Caicedo có thể hình, sức mạnh, thể lực tốt và hứa hẹn sẽ là nhân tố chủ chốt của ĐT Ecuador tại World Cup cuối năm nay.

Vượt mặt Tottenham, Juventus sở hữu cựu sao MU với mức giá không tưởng

Đội hình trong mơ của HLV Ten Hag nếu MU ‘phá đảo’ thành công thị trường chuyển nhượng

Video các bàn thắng của Caicedo tại Copa Libertadores 2020. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT