Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/8: Vừa đón Casemiro đã sắp phải chia tay trung vệ đội trưởng

Thứ bảy, 20/08/2022 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Chiêu mộ thành công Casemiro hay đứng trước viễn cảnh bị "cướp" mất trung vệ đội trưởng Harry Maguire là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 20/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/8

Hoàn tất thương vụ Casemiro đầy chóng vánh

Sau nhiều tin tức diễn biến thương vụ chiêu mộ tiền vệ Casemiro từ Real Madrid thì rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), trang chủ của CLB Manchester United đã phát đi thống báo chính thức. Theo đó, tiền vệ người Brazil đã chính thức trở thành một Quỷ đỏ với mức giá 70 triệu bảng Anh (60 triệu bảng Anh + 10 triệu bảng phí phát sinh say này). 

Chuyển nhượng MU 20/8: Vừa đón Casemiro đã sắp phải chia tay trung vệ đội trưởng 174351
Casemiro trở thành tân binh thứ 4 mùa Hè năm nay của MU sau Malacia, Eriksen và Martinez. Ảnh: internet

Hợp đồng của anh có thời hạn 4 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa nữa. Tiền vệ này sẽ nhận mức lương rất cao, đứng thứ 3 tại CLB chỉ sau Cristiano Ronaldo và David De Gea.

Chelsea gây sốc với Harry Maguire

Cách đây ít lâu, MU đã gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Christian Pulisic của Chelsea ở ngay mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, The Blues đang chần chừ vì không muốn cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp như thầy trò nhà Erik ten Hag mượn chân sút người Mỹ. 

Chuyển nhượng MU 20/8: Vừa đón Casemiro đã sắp phải chia tay trung vệ đội trưởng 174353
Chelsea khiến nhiều CĐV ruột lẫn fan trung lập đều phải "choáng váng" vì bất ngờ quan tâm tới Harry Maguire. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Chelsea được cho là đã đổi ý khi họ sẽ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ về thương vụ này. Dù vậy, yêu cầu phía The Blues đưa ra là phải để trung vệ đội trưởng Harry Maguire gia nhập sân Stamford Bridge theo chiều ngược lại. Hiện, vẫn chưa có thông tin gì thêm từ cả đôi bên. 

MU muốn chiêu mộ thêm 1 tân binh nữa

Ngay sau khi MU hoàn tất thương vụ Casemiro, tờ Telegraph mới đây đã khẳng định BLĐ Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ thêm 1 tân binh nữa mới chốt lại phiên chợ Hè. Được biết, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford là bổ sung thêm tiền đạo chất lượng và người đang được nhắm tới là Antony của Ajax. 

Chuyển nhượng MU 20/8: Vừa đón Casemiro đã sắp phải chia tay trung vệ đội trưởng 174354
Antony vẫn là mục tiêu hàng đầu mà Ten Hag mong muốn. Ngoài ra, nếu Ronaldo rời đi, Quỷ đỏ có thể cần thêm 1 tân binh nữa để thế chỗ. Ảnh: internet

Aubameyang từ chối đến MU

Nhà báo Matt Law của tờ Telegraph cho hay, Pierre Emerick Aubameyang chỉ muốn gia nhập Chelsea nếu anh rời Barcelona. Như báo chí Tây Ban Nha đã đưa tin, MU đang nhắm tới cựu tiền đạo Arsenal trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công.

Chuyển nhượng MU 20/8: Vừa đón Casemiro đã sắp phải chia tay trung vệ đội trưởng 174355
Aubameyang được cho là chỉ đồng ý để gia nhập Chelsea chứ không lựa chọn bất kỳ CLB nào khác kể cả MU. Ảnh: internet

Mourinho muốn tái hợp Lindelof

Theo Il Corriere dello Sport, HLV Mourinho muốn tái ngộ trung vệ Victor Lindelof của MU. Các thông tin cho biết thêm, GĐ thể thao của AS Roma, Tiago Pinto đã bước vào đàm phán với MU về thương vụ. Đội bóng thành Rome muốn trước mắt ký Lindelof theo dạng cho mượn, trước khi kèm điều khoản mua đứt với giá 15 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU hứa hẹn 'càn quét' mọi giải đấu

PSG phán quyết vụ lục đục nội bộ, Mbappe lộng quyền vẫn nhận 'trái đắng'

Casemiro - Người cận vệ trung thành của Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo