Quảng cáo

HLV Klopp đòi 'xử thua' MU vì lý do 'ngoài tầm kiểm soát'

Thứ bảy, 20/08/2022 07:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp cho rằng MU nên bị phạt một kết quả bất lợi trong cuộc tiếp đón Liverpool sắp tới nếu còn để các CĐV quá khích lộng hành.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU diễn ra vào tuần tới. Cả hai đội đều đang có khởi đầu mùa giải không như ý. Với Liverpool, họ để hòa liên tiếp 2 trận mở màn trong khi MU thua trắng và đang xếp chót BXH.

Cuộc đối đầu trên sân Old Trafford tới đây sẽ là cơ hội để một trong hai đội có được chiến thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh mùa này. Hai đội chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để đạt được điều mình muốn.

HLV Klopp đòi 'xử thua' MU vì lý do 'ngoài tầm kiểm soát' 174284
Cả Liverpool và MU đều đang rất khao khát có được trận thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, điểm nóng của trận derby nước Anh không chỉ gói gọn trong phạm vi 'Nhà hát của những giấc mơ' mà còn là ở bên ngoài sân. Theo Goal, những người hâm mộ Quỷ đỏ đang vận động nhau trên mạng xã hội tham gia biểu tình phản đối giới chủ Glazer vào ngày trận đại chiến giữa Liverpool và MU diễn ra.

Vào tháng 5/2021, cũng ở cuộc tiếp đón Liverpool, CĐV MU đã hành động tương tự để phản đối nhà Glazer với khoảng 10.000 người tập trung tại sân Old Trafford. Họ tràn vào sân, dùng bom khói, gây mất an ninh trật tự và thậm chí ẩu đả với cảnh sát. MU sau đó đã không thể kiểm soát được tình hình khiến trận đấu buộc phải tạm hoãn.

HLV Klopp đòi 'xử thua' MU vì lý do 'ngoài tầm kiểm soát' 174285
Fan MU từng nhiều lần gây náo loạn tại trận đấu giữa Liverpool và MU

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự lo ngại viễn cảnh tồi tệ trên sẽ tái diễn ở cuộc đối đầu sắp tới giữa MU và Liverpool. Ông thầy người Đức cho rằng nếu có bạo loạn xảy ra dẫn tới hoãn trận đấu, Liverpool nên được hưởng điểm còn Quỷ đỏ sẽ bị xử thua.

Tôi thực sự hy vọng điều đó sẽ không xảy ra, nhưng nếu nó xảy ra, tôi nghĩ Liverpool nên được hưởng điểm.

Chúng tôi không liên quan gì đến tình huống này. Trong trường hợp những người hâm mộ muốn trận đấu bị đình chỉ thì chúng tôi cũng không thể sắp xếp đá lại với một lịch thi đấu vốn đã cực kỳ dày đặc.

HLV Klopp đòi 'xử thua' MU vì lý do 'ngoài tầm kiểm soát' 174286
Klopp cho rằng Liverpool phải được hưởng điểm nếu trận đấu bị tạm hoãn bị fan MU gây rối

Tôi thực sự hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Không ai biết trước được chuyện gì, nên tôi không nghĩ về nó. Người ta cứ nói rằng mọi thứ vẫn sẽ ổn nên chúng tôi cứ việc đến đó thi đấu xong trận và về nhà. Nhưng trong tình huống như thế này, đội khách luôn phải được hưởng điểm vì họ chẳng liên quan gì." HLV của Liverpool chia sẻ.

Rõ ràng đòi hỏi của Klopp hoàn toàn có cơ sở bởi việc trận đấu của Liverpool và MU bị hoãn do CĐV làm loạn đã từng xảy ra trong quá khứ. Nếu Quỷ đỏ một lần nữa để mọi chuyện ngoài tầm kiểm soát làm ảnh hưởng tới trận đấu thì BTC cũng nên phạt họ phải chịu một kết quả bất lợi.

Theo The Sun, các fan của Quỷ Đỏ không chỉ biểu tình bên ngoài sân mà họ còn lên kế hoạch bỏ trống ghế ngồi trong trận đón tiếp Liverpool. Trong trường hợp trận đấu không bị hoãn thì đây sẽ là tin vui cho Lữ đoàn đỏ bởi họ sẽ được đá trên sân khách nhưng bên trong chỉ có CĐV nhà. 

Trận đại chiến giữa Liverpool và Man Utd thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 23/8 (giờ Việt Nam) trên sân Old Trafford.

Bỏ qua Ronaldo, HLV Klopp chỉ điểm chân sút đáng sợ nhất của MU

Suarez nói về thẻ đỏ của Nunez: 'Thế là bình thường đấy'

HIGHLIGHTS: MAN CITY - LIVERPOOL | FA COMMUNITY SHIELD 2022 (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT