Quảng cáo

Bỏ qua Ronaldo, HLV Klopp chỉ điểm chân sút đáng sợ nhất của MU

Thứ sáu, 19/08/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra một số nhận định thú vị về cặp đấu giữa Liverpool và MU diễn ra vào tuần tới.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU diễn ra vào tuần tới. Cả hai đội đều đang có khởi đầu mùa giải không như ý. Với Liverpool, họ để hòa liên tiếp 2 trận mở màn trong khi MU thua trắng và đang xếp chót BXH.

Cuộc đối đầu trên sân Old Trafford tới đây sẽ là cơ hội để một trong hai đội có được chiến thắng đầu tay tại Ngoại hạng Anh mùa này. Liverpool tỏ ra nhỉnh hơn về lịch sử đối đầu khi toàn thắng MU cả hai lượt trận mùa trước với tổng tỷ số 9-0.

Bỏ qua Ronaldo, HLV Klopp chỉ điểm chân sút đáng sợ nhất của MU 174144
Liverpool toàn thắng MU cả hai lượt trận mùa trước với tỷ số 9-0.

Tuy nhiên, thành tích này không được HLV Jurgen Klopp đánh giá là lợi thế cho The Kop. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm 'derby nước Anh', ông nói:

"Kết quả của 2 lần gặp trước sẽ không giúp gì cho trận đấu lần này. Tôi nghĩ có thể nó sẽ khiến các cầu thủ có thêm động lực, nhưng đây là một trận đấu khác với một bối cảnh hoàn toàn khác."

Nhận định về chuyến làm khách trên sân của MU sắp tới, HLV người Đức cho biết mỗi trận đấu trên sân Old Trafford đều rất khó khăn bởi Quỷ đỏ luôn biến hóa khôn lường.

Bỏ qua Ronaldo, HLV Klopp chỉ điểm chân sút đáng sợ nhất của MU 174146
Đây sẽ là lần đầu tiên Klopp đối đầu Ten Hag tại Ngoại hạng Anh

"MU có thể thay đổi tất cả, hoặc không thay đổi gì, do đó chuẩn bị cho trận gặp họ không dễ vì mùa giải mới bắt đầu và thông tin chưa có nhiều. Khó khăn thật nhưng đá với MU trên sân của họ chưa bao giờ là dễ cả. Thậm chí tôi muốn gặp họ sau khi họ thắng đậm đội nào đó 5-0 thay vì thua đậm."

Thuyền trưởng của The Kop đánh giá rất cao lực lượng của hiện tại MU. Đáng chú ý, khi nói về nhân tố đáng chú ý nhất bên phía Quỷ đỏ mà Liverpool cần cảnh giác, HLV người Đức đã bỏ qua Ronaldo để chọn một cái tên thường bị đánh giá thấp là Martial.

Bỏ qua Ronaldo, HLV Klopp chỉ điểm chân sút đáng sợ nhất của MU 174148
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tiền đạo Martial bên phía MU

"Tôi nghe nói Martial sẽ thi đấu, thêm một cầu thủ nữa có tốc độ và kỹ thuật. Trên hàng tiền vệ họ có những cá nhân chất lượng, từ Eriksen, Fernandes cho tới Fred. Chất lượng thực sự."

Cuối cùng, Klopp tỏ ra thông cảm với tình thế hiện tại của MU và những khó khăn mà tân HLV Ten Hag đang phải trải qua.

Bỏ qua Ronaldo, HLV Klopp chỉ điểm chân sút đáng sợ nhất của MU 174149
HLV Ten Hag đang gặp khó ngay ở những trận đầu tiên dẫn dắt MU chinh chiến tại Ngoại hạng Anh

"Khi tôi mới gia nhập, tôi cảm thấy có trách nhiệm cho vận mệnh của Liverpool chỉ sau 1 ngày. Đã có nhiều điều thay đổi kể từ đó, rất khó để ta tái thiết lại một tập thể và phải chấp nhận thay đổi nhiều thứ, chấp nhận chia tay những con người đã giúp ta tìm đến thành công cũ." Klopp kết luận.

Trận đại chiến giữa Liverpool và Man Utd thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 23/8 (giờ Việt Nam) trên sân Old Trafford.

Suarez nói về thẻ đỏ của Nunez: 'Thế là bình thường đấy'

Thiếu vắng Nunez, Liverpool vẫn có đội hình cực chất để quyết chiến với MU

Ngày đầu tiên của Darwin Nunez tại Liverpool (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT