Quảng cáo

Suarez nói về thẻ đỏ của Nunez: 'Thế là bình thường đấy'

Thứ sáu, 19/08/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Liverpool, Luis Suarez mới đây đã tiết lộ những lời khuyên anh dành cho cậu em Darwin Nunez sau tấm thẻ đỏ tai hại ở trận hòa Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Tân binh đắt giá nhất của Liverpool là Darwin Nunez mới đây đã có một màn chào sân Anfield tồi tệ khi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 57 trận gặp Crystal Palace tuần trước. Trong một phút mất bình tĩnh sau khi bị đối thủ khiêu khích, tiền đạo 23 tuổi đã có một pha 'thiết đầu công' vào hàm của trung vệ Anderson đối phương và bị truất quyền thi đấu.

ezgifcom_gif_maker_2_-064636-163944
Tình huống Darwin Nunez húc đầu vào Andersen rồi bị phạt thẻ đỏ

Sau trận đấu, rất nhiều người đã chỉ trích Nunez vì hành vi dại dột khiến Liverpool mất điểm ngay trên sân nhà. Hành vi của sao trẻ 23 tuổi cũng khiến HLV Jurgen Klopp và nhiều người ủng hộ của The Kop thất vọng, trong đó có cựu tiền đạo Luis Suarez, cũng là đàn anh trên tuyển Uruguay của Nunez.

Dẫu vậy, tiền đạo hiện đang khoác áo Nacional cho biết anh đã liên hệ với Nunez sau trận đấu đó để đưa ra những lời khuyên cho người đàn em. Bản thân Suarez rất hiểu bóng đá Anh và cũng đã quá quen với những khó khăn mà các tiền đạo Nam Mỹ gặp phải khi mới tới giải đấu.

Suarez nói về thẻ đỏ của Nunez: 'Thế là bình thường đấy' 174084
Darwin Nunez được kỳ vọng sẽ là phiên bản 2.0 của đàn anh Luis Suarez tại Liverpool

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Telemundo, Suarez đã tiết lộ về cuộc trò chuyện của mình với Nunez. Theo đó, cựu sao Liverpool cho rằng sai lầm của Nunez khiến mọi người thất vọng nhưng không đáng bị lên án nhiều như thế.

"Thế là bình thường đấy. Không có gì nghiêm trọng cả, tất cả chúng ta đều từng mắc sai lầm. Vấn đề là cậu ấy (Darwin Nunez) chỉ mới tới Anh, nhưng thay vì để cho mọi chuyện được giải quyết nhẹ nhàng, mọi người lại đang làm quá lên.

Suarez nói về thẻ đỏ của Nunez: 'Thế là bình thường đấy' 174085
Suarez hiểu cho những khó khăn mà người đàn em đang gặp phải khi mới bước chân tới Ngoại hạng Anh

Sau những gì xảy ra hôm đó, tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tôi nói Darwin đừng để cho đối thủ cơ hội làm thế nữa, điều đó chỉ khiến mọi thứ rối hơn. Đây chỉ mới là khởi đầu và Darwin cần biết rằng đối thủ sẽ luôn tìm kiếm và chọc tức cậu ấy 2-3 lần mỗi trận. Mọi thứ sẽ còn kinh khủng hơn tại Ngoại hạng Anh. Cậu ấy đang nghe lời khuyên từ một kẻ ngốc từng phạm sai lầm và cũng đã trải qua cảm giác đó. Nhưng việc đứng lên sau cú ngã sẽ chỉ khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn."

Tấm thẻ đỏ ở trận gặp Palace sẽ khiến Nunez phải chịu án phạt cấm thi đấu 3 trận kế tiếp. Như vậy, tiền đạo người Uruguay sẽ vắng mặt ở trận đại chiến trên sân của MU vào tuần sau. Dẫu vậy, Suarez tin rằng Nunez sẽ 'xoay chuyển được tình thế' sau khi án phạt kết thúc.

Suarez nói về thẻ đỏ của Nunez: 'Thế là bình thường đấy' 174086
Suarez và cả các CĐV Liverpool tin rằng Darwin Nunez sẽ trở lại mạnh mẽ sau sai lầm

“Darwin là người biết lắng nghe. Cậu ấy rất thông minh. Do đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ cố gắng xoay chuyển tình thế này, đó không phải là vấn đề quá nghiêm trọng. Các cầu thủ đều có lúc mắc sai lầm và bị đuổi khỏi sân." Suarez kết luận.

Trước trận MU vs Liverpool: Van Dijk buông lời thách thức, MU liệu có 'run rẩy'?

Thiếu vắng Nunez, Liverpool vẫn có đội hình cực chất để quyết chiến với MU

Ngày đầu tiên của Darwin Nunez tại Liverpool (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo