Quảng cáo

Sau tin vui Casemiro, MU lập tức nhận tin 'sét đánh' trước đại chiến Liverpool

Thứ sáu, 19/08/2022 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ sau 1 ngày nhận tin vui từ thương vụ chuyển nhượng Casemiro, Man Utd sẽ phải nhận tin buồn trước trận đại chiến với Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh

Nghe nội dung bài viết

Man Utd là chủ đề được quan tâm nhất trong vòng 2 ngày trở lại đây khi họ chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Đây có thể coi là bản hợp đồng bất ngờ nhất mùa hè này và được chốt rất nhanh chóng. Dự kiến trong 48 giờ nữa, Man Utd sẽ chính thức công bố tân binh thứ 4 của mình khi mọi điều khoản đều đã được thống nhất bởi Man Utd và Real Madrid.

Nếu hoàn thành sớm, Man Utd có thể đăng kí Casemiro cho trận đại chiến với Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Liên quan đến trận đại chiến vào thứ 2, Man Utd đã phải nhận tin không vui ngay sau khi hân hoan chuẩn bị đón tân binh Casemiro. 

Sau tin vui Casemiro, Man Utd lập tức nhận tin 'sét đánh' trước đại chiến Derby nước Anh 174047
Casemiro có thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool

Theo đó BTC Ngoại hạng Anh đã chính thức phân công trọng tài Michael Oliver là trọng tài chính cho trận tâm điểm của vòng đấu này. Đây là trọng tài luôn có những quyết định có lợi cho Liverpool ở những trận đấu trước đây. Liverpool đã thắng 4/5 trận gần nhất khi có mặt của trọng tài 35 tuổi này.

Sau tin vui Casemiro, Man Utd lập tức nhận tin 'sét đánh' trước đại chiến Derby nước Anh 174048
Michael Oliver - "thần hộ mệnh" của Liverpool sẽ là trọng tài chính Derby nước Anh vòng đấu này

Michael Oliver cũng vướng vào những tranh cãi khi không check Var trong những pha chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ Liverpool trong trận đấu với Man City mùa giải 2020/2021. Không phải ngẫu nhiên mà cộng đồng mạng gọi châm biến trọng tài này thành "Oliverpool".

Sau tin vui Casemiro, Man Utd lập tức nhận tin 'sét đánh' trước đại chiến Derby nước Anh 174050
Liverpool luôn có được kết quả tốt mỗi khi có Oliver cầm còi

Đây sẽ là tin cực xấu cho Man Utd trong viễn cảnh họ đã để thua 2 trận đấu liên tiếp trước đó. Trước đại kình địch mạnh hơn rất nhiều, Man Utd lại nhận thêm khó khăn ở trận đấu tới. Họ không được đánh giá cao dù được thi đấu trên sân nhà, nếu nhận thêm thất bại, Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục đứng dưới đáy bảng xếp hạng sau vòng 3. 

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool

NÓNG: Đưa ra đề nghị cực khủng, Man Utd chuẩn bị 'kích nổ' siêu bom tấn từ Real Madrid

Bàn thắng đầu tiên của Salah cho Liverpool
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT