Quảng cáo

Họp báo MU vs Liverpool: Sắp đại bại vì Ten Hag 'bảo thủ', Ronaldo ngao ngán

Thứ sáu, 19/08/2022 21:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag hiện đang có cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool. Một số ý kiến mà nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra khiến nhiều fan MU cực kỳ lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, HLV Erik ten Hag đang có cuộc họp báo trước trận MU đón tiếp Liverpool tại sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Họp báo MU vs Liverpool: Sắp đại bại vì Ten Hag 'bảo thủ', Ronaldo ngao ngán 174255
Ông Ten Hag tiết lộ nhiều thông tin quan trọng trước màn đại chiến với Liverpool ở trận cầu muộn nhất vòng 3 giải Ngoại hạng Anh 2022/23. Ảnh: internet

Đánh giá tương quan đối thủ khó nhằn, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi phải chiến thắng trận đấu này. Tôi hiểu được sự thù địch giữa hai đội bóng nhưng chắc chắn MU sẽ chiến thắng để bảo vệ danh dự của mình". 

Về tâm lý các cầu thủ MU, họ vừa trải qua chuỗi thua bạc nhược trước những động bóng bị đánh giá thấp hơn là Brighton và Brentford ở 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ông Ten Hag cho biết đã "bơm" cho các học trò đủ sự tự tin cũng như động lực để chiến đấu: 

Họp báo MU vs Liverpool: Sắp đại bại vì Ten Hag 'bảo thủ', Ronaldo ngao ngán 174256
Theo ông Ten Hag, các cầu thủ MU đã gạt được 2 trận thua "muối mặt" vừa qua để sẵn sàng giành chiến thắng trước Liverpool thêm 1 lần nữa. Ảnh: internet

"Không khó để khiến đội bóng này có thêm động lực để giành chiến thắng. Họ đã tập luyện chăm chỉ và tuân thủ các nguyên tắc. Điều đó sẽ cho họ thêm sự tự tin và tôi cảm thấy rất tự hào về tinh thần của các cậu ấy ở thời điểm này". 

Dù vậy, HLV Erik ten Hag lại trả lời rất ngắn gọn về chiến lược sẽ sử dụng khi đối đầu Liverpool. Thậm chí, những fan hâm mộ của Quỷ đỏ có thể "ngửi" thấy mùi của một thất bại đau đớn nữa khi mà ông Ten Hag khẳng định: "Mỗi trận đấu đều khác nhau nhưng triết lý bóng đá và chiến thuật của tôi vẫn vậy" - Cựu thuyền trưởng Ajax tự tin ám chỉ việc sẽ sử dụng lại lối chơi như ở 2 trận thua vừa qua. 

Họp báo MU vs Liverpool: Sắp đại bại vì Ten Hag 'bảo thủ', Ronaldo ngao ngán 174257
Liệu sự "bảo thủ" của Ten Hag khi kiên định với lối chơi mình xây dựng có khiến MU thảm bại trước Liverpool? Ảnh: internet

Ngoài ra, liên quan tới kế hoạch chuyển nhượng, ông Erik ten Hag cho biết không thể tiết lộ thêm gì về thương vụ Casemiro. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan lại "chắc nịch" về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo: 

"Tôi không hiểu tại sao cậu ấy (Ronaldo) lại là tâm điểm của sự chỉ trích sau khi chúng tôi để thua Brentford. Đó là trách nhiệm và màn trình diễn của toàn đội bao gồm cả Cristian. Cậu ấy luôn luôn nằm trong kế hoạch của chúng tôi". - Ten Hag khiến Ronaldo "ngao ngán" vì nhất quyết bắt anh này ở lại Old Trafford.

Họp báo MU vs Liverpool: Sắp đại bại vì Ten Hag 'bảo thủ', Ronaldo ngao ngán 174258
Ronaldo thể hiện rõ quyết tâm rời MU kể cả phải công khai chống đối Ten Hag. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn nhất quyết bắt siêu sao người Bồ ở lại. Ảnh: internet

Trận đấu MU vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 02:00 sáng ngày 23/8 (theo giờ Việt Nam). Đây là một trong những thời khắc "sinh tử" của cả HLV Ten Hag lẫn Manchester United. Hiện, Quỷ đỏ đang đứng cuối BXH sau 2 vòng đấu và "0 điểm" tròn trĩnh, một màn trình diễn tệ hại nữa trước Jurgen Klopp và các học trò có thể sẽ khiến niềm tin của người hâm mộ vào đội bóng "con cưng" sụp đổ hoàn toàn. 

Đích thân Ancelotti xác nhận, thương vụ Casemiro gia nhập MU chính thức ngã ngũ

PSG phán quyết vụ lục đục nội bộ, Mbappe lộng quyền vẫn nhận 'trái đắng'

Mọi bàn thắng của Ronaldo ghi được vào lưới của Inter Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo