Quảng cáo

Tin bóng đá 20/8: MU đón viện binh từ 'giải ngân hà', HAGL lại gục ngã

Thứ bảy, 20/08/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid hay HAGL thua trận thứ hai liên tiếp lại V-League là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 20/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 20/8

HAGL lần đầu thua sân nhà ở V-League dưới thời Kiatisuk

Trận thua 1-2 trước CLB Hải Phòng chiều 19/8 đánh dấu thất bại đầu tiên của HLV Kiatisuk Senamuang trên sân nhà Pleiku sau hơn một năm dẫn dắt HAGL.

Xem chi tiết trận đấu

Tin bóng đá 20/8 174303
HAGL phải nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà dưới thời HLV Kiatisak. (Ảnh: HAGL)

Đây cũng là lần đầu tiên HAGL để thua hai trận liên tiếp dưới thời HLV Kiatisuk. Vòng trước, họ nhận thất bại 1-2 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Trắng tay trước Hải Phòng khiến HAGL bị đẩy xuống vị trí thứ 4, mất hạng 3 vào chính tay đội bóng đất cảng. Sau 12 trận, HAGL có 19 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội 7 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

HLV Kiatisuk đặt mục tiêu top 3 cho HAGL

Chia sẻ sau trận gặp Hải Phòng, HLV Kiatisuk cho biết: "Sau trận thua này, tôi sẽ nhắc nhở các cầu thủ của mình nhiều hơn nữa. Tuy nhiên chặng đường phía trước còn dài nên cần hướng tới phía trước. Mục tiêu của tôi là đưa đội bóng nằm trong top 3 và chúng tôi vẫn còn cơ hội để làm điều này".

Tin bóng đá 20/8 174304
HLV Kiatisak đặt mục tiêu đưa HAGL vào top 3.

Viettel trở lại cuộc đua vô địch

Tối qua, Viettel đã xuất sắc đánh bại SLNA trên sân nhà với tỷ số 2-0, các bàn thắng được ghi do công của tiền đạo Geovane và tuyển thủ ĐT Việt Nam, Hoàng Đức. Thắng lợi này đội chủ nhà tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 tại V-League 2022 với 19 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội 7 điểm.

Tin bóng đá 20/8 174343
Hoàng Đức và các đồng đội xuất sắc đánh bại SLNA trên sân nhà

MU chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid

Cách đây vài giờ, trang chủ của Man United chính thức thông báo: Casemiro đã trở thành 1 phần của Quỷ Đỏ. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã phải bỏ ra 60 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí để thuyết phục Real Madrid nhả người.

Tin bóng đá 20/8 174291
Casemiro trở thành tân binh thứ 4 của Man Utd trong mùa hè này.

Casemiro dự kiến bay đến Anh để kiểm tra y tế trong vòng 48 giờ tới. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm, kèm tùy chọn gia hạn tới tháng 6/2027. Anh được cho là sẽ hưởng lương cao thứ 3 CLB, chỉ sau De Gea và Ronaldo.

PSG kỷ luật Mbappe và Neymar

Theo Mirror, PSG vừa tổ chức một cuộc họp khẩn. Tại đây, Mbappe và Neymar bị kỷ luật, khiển trách trước toàn đội vì hành động gây gổ trong phòng thay đồ sau trận gặp Montpellier ở vòng 2 Ligue 1.

Tin bóng đá 20/8 174300
Neymar và Mbappe đã bị PSG kỷ luật sau những xung đột gần đây làm ảnh hưởng tới tinh thần chung của CLB

HLV Christophe Galtier và Giám đốc Luis Campos cho rằng hành vi của hai ngôi sao trên là không thể chấp nhận và gây tổn hại đến kế hoạch xây dựng một tập thể đoàn kết và kỷ luật tại Parc des Princes.

Chelsea bất ngờ muốn có Harry Maguire

Theo Daily Mail, Chelsea muốn có sự phục vụ của Harry Maguire từ MU đồng thời để Christian Pulisic ra đi theo chiều ngược lại. Phương án này nhiều khả năng được thực hiện dưới dạng cho mượn.

Tin bóng đá 20/8 174342
Chelsea đang muốn đổi Pulisic lấy Maguire

Trước đó, các nguồn như ESPN hay The Athletic tiết lộ Quỷ đỏ đang muốn mượn Pulisic từ Chelsea trong khi tuyển thủ Mỹ đang cảm thấy không được trọng dụng ở Stamford Bridge và muốn gia nhập MU.

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU hứa hẹn 'càn quét' mọi giải đấu

PSG coi Messi là 'bảo vật trăm năm có một', 'gã khổng lồ' đừng mơ với tới

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT