Quảng cáo

Evra chỉ đích danh 3 cái tên nên rời MU, có cả Ronaldo

Thứ bảy, 27/08/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu gần đây, Patrice Evra cho rằng đã đến lúc Harry Maguire, Cristiano Ronaldo và Luke Shaw nên chia tay MU.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 trận thua đáng xấu hổ ở 2 vòng đấu đầu tiên của Ngoại Hạng Anh 2022/23 (1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford), MU đã gây bất ngờ cũng như tìm lại cảm giác chiến thắng khi hạ gục đối thủ mạnh mang tên Liverpool với tỷ số 2-1. So với đội hình trong thất bại tủi nhục trước Brentford, HLV Erik Ten Hag đã để Ronaldo, Shaw và Maguire ngồi dự bị trong thắng lợi quan trọng trước The Kop. Phải đến tận phút thứ 86, Ronaldo mới vào sân thay cho Marcus Rashford. Còn Maguire cùng Shaw dự bị cả trận và không thi đấu. 

AP22234756813817
Ronaldo không thể để lại bất kỳ dấu ấn nào khi anh chỉ được thi đấu khoảng hơn 4 phút

Maguire, Ronaldo và Shaw cũng là 3 cầu thủ bị Evra yêu cầu rời MU. Chia sẻ trên trang Betfair, cựu hậu vệ Quỷ đỏ phát biểu: ''Hãy cùng làm rõ vấn đề này nhé. Tôi thấy mọi người đang quá khắt khe với Maguire, nhưng cậu ấy phải trả giá vì mức phí chuyển nhượng quá cao của mình (80 triệu bảng Anh)''.

''Ngay từ ngày hôm đó, tôi đã nói rằng Maguire sẽ phải trải qua những mùa giải khó khăn cùng MU. Vì người ta chỉ nhìn vào mức giá. Nếu con số đó chỉ là 5 triệu bảng, họ sẽ khen Maguire là một trung vệ tuyệt vời. Có quá nhiều sự tiêu cực xung quanh cậu ấy''.

''Trường hợp của Ronaldo lại là vấn đề khác. Cậu ấy có ở lại hay ra đi? Việc đó đã gây ra sự bối rối cho các cổ động viên. Ronaldo vẫn ở đó, kỳ chuyển nhượng hè vẫn chưa khép lại. Tôi nghĩ bản thân mình hiểu khá rõ Ronaldo. Nếu không được ra sân, cậu ấy sẽ rời đi. Tôi nghĩ việc Ronaldo chia tay MU sẽ là điều tốt cho cả đôi bên''.

ronaldo
Raphael Varane, Rashford cùng Tyrell Malacia là 3 cầu thủ đã đá thay vị trí của Maguire, Ronaldo và Shaw ở trận MU 2-1 Liverpool

''Shaw đã chơi cho MU nhiều năm rồi. Tôi luôn phải cẩn trọng khi nói về vị trí hậu vệ cánh trái, bởi đó là một vị trí không hề dễ chơi. Nhưng Shaw vẫn chưa thể đạt đến tầm của Dennis Irwin hay tôi. Tôi nghĩ hậu vệ biên trái là vị trí vô cùng quan trọng đối với MU. Có lẽ đã đến lúc để họ (Maguire, Ronaldo và Shaw) rời khỏi MU'', Evra kết luận.

Maguire được MU huấn luyện chỉ để trở thành 'người thay thế'?

'Maguire đến Chelsea sẽ là thương vụ tốt cho cả đôi bên'

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT