Quảng cáo

'Maguire đến Chelsea sẽ là thương vụ tốt cho cả đôi bên'

Thứ bảy, 27/08/2022 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Chelsea, Emmanuel Petit mới đây đã có những phát biểu liên quan đến tin đồn chuyển nhượng Harry Maguire gia nhập Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc mùa giải 2021/22, Chelsea đã chia tay 2 trung vệ, bao gồm: Antonio Rudiger (Real Madrid) và Andreas Christensen (Barcelona). Ở chiều ngược lại, The Blues ngắm Jules Kounde (Sevilla), Matthijs De Ligt (Juventus) và Wesley Fofana (Leicester City). Nhưng trong bối cảnh Thiago Silva chuẩn bị bước sang tuổi 38, Trevoh Chalobah được đồn đoán sẽ chuyển tới Inter Milan, Chelsea mới chỉ bổ sung được một trung vệ là Kalidou Koulibaly từ Napoli. 

220820_090434_460
Liệu Chelsea có đồng ý đổi Pulisic lấy Maguire?

Hồi tuần trước, tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, MU muốn dùng Maguire để đổi lấy Christian Pulisic. Vị trí sở trường của Pulisic là tiền đạo cánh. Nhưng ở mùa giải 2022/23, khả năng đá chính thường xuyên của ngôi sao người Mỹ là không cao bởi đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Man City. Theo quan điểm cá nhân của cựu tiền vệ Chelsea, Emmanuel Petit, việc Maguire cập bến Chelsea sẽ là phi vụ chuyển nhượng theo kiểu win-win (cả đôi bên đều cùng có lợi).

"Vào lúc này, Maguire cần phải đưa ra một quyết định quan trọng. Nếu Maguire muốn đầu quân cho Chelsea, điều đó sẽ tốt cho cậu ấy. Tôi nghĩ Maguire có thể thi đấu trong đội hình của Chelsea, bởi Thiago Silva đã quá già và họ cũng đang cần một trung vệ mới. Tôi cho rằng đây sẽ là thương vụ win-win đối với Maguire và Chelsea'', Petit phát biểu trên trang Fair Betting Sites.

chelsea-1-740-1660961940-310-width740height445
Nhiều fan Chelsea đã chê bai Maguire, nhưng Petit cho rằng trung vệ người Anh có thể thi đấu trong đội hình của The Blues

Ngoài ra, Petit cũng khuyên Maguire nên sớm rời MU. "Nếu là Maguire, tôi sẽ cảm thấy mình đang ở trong tình thế rất khó khăn và nguy hiểm. Tôi mất suất đá chính, chỉ ngồi dự bị và không được đeo băng đội trưởng. Khi nhìn vào Maguire, tôi luôn nghĩ: "Tinh thần của cầu thủ này đã bị hủy hoại". Cậu ấy cần vực dậy ngay lập tức. Maguire cần chơi tốt từng trận, để nhận được sự tự tin từ các cổ động viên, các đồng đội và cả giới truyền thông''.

''Tôi không dám chắc về tương lai của Maguire ở MU. Mọi chuyện đã đi quá xa rồi. Tôi sẽ nghĩ đến việc chia tay MU nếu tôi là cậu ấy''.

Erik Ten Hag và tiếng hét nâng tầm sự nghiệp của Jadon Sancho

Ai buồn hơn Ronaldo? Bị ông lớn từ chối, đối thủ được đà vào châm chọc

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo