Quảng cáo

Ai buồn hơn Ronaldo? Bị ông lớn từ chối, đối thủ được đà vào châm chọc

Thứ bảy, 27/08/2022 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến Ronaldo liên tục bị các CLB lớn từ chối, một trong những đối thủ quen mặt của anh đã có động thái trêu ngươi siêu sao người Bồ trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2022 chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là sẽ đóng cửa, tuy vậy đến thời điểm này bến đỗ tương lai của Ronaldo vẫn còn là một ẩn số. Siêu sao người Bồ đã đánh tiếng muốn rời MU từ tháng trước nhưng không có CLB chịu nào đứng ra chiêu mộ anh.

Theo truyền thông Anh, Ronaldo vẫn chưa từ bỏ hy vọng rời MU và đã cử đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ phù hợp trước khi phiên chợ hè khép lại. Gần đây, anh được liên hệ chuyển tới một ông lớn tại Đức là Dortmund để nuôi hy vọng dự Champions League nhưng bị CLB này từ chối vì lý do tuổi tác và lương cao.

Ai buồn hơn Ronaldo? Bị ông lớn từ chối, đối thủ thì trêu ngươi-178012
Ronaldo vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới giúp anh thỏa ước vọng thi đấu tại Champions League

Không những thất bại trong việc tìm bến đỗ mới, mới đây Ronaldo còn bị một 'đối thủ quen mặt' trên sân cỏ châm chọc trên mạng xã hội sau khi bị Dortmund từ chối. Đó chính là trung vệ Mats Hummels, người từng đối đầu với anh trong màu áo Bayern và Dortmund khi CR7 còn thi đấu cho Real Madrid và cả cấp ĐTQG.

Ai buồn hơn Ronaldo? Bị ông lớn từ chối, đối thủ được đà vào châm chọc 178030
Hummels cùng ĐT Đức từng hủy diệt Bồ Đào Nha của Ronaldo với tỷ số 4-0 ở vòng bảng World Cup 2014

Cụ thể, hậu vệ này đã bày ra một trò đùa trên trang cá nhân liên quan tới việc Ronaldo có khả năng gia nhập Dortmund. Theo đó, anh đăng tải một bức ảnh bản thân trong lúc tập luyện nhưng đang trong tư thế nhái lại pha ăn mừng 'SIUUU' nổi tiếng của Ronaldo, cùng với chú thích như sau:

Tôi (con trai): Con muốn có Ronaldo trong màu áo Dortmund

Mẹ: Chúng tôi đã có Ronaldo ở nhà rồi mà.

Ronaldo ở nhà: (ảnh Hummels)

Ai buồn hơn Ronaldo? Bị ông lớn từ chối, đối thủ thì trêu ngươi 178029
Hummels đăng ảnh châm chọc siêu sao người Bồ với dòng chữ 'Ronaldo ở nhà'

Thực tế, đây là một trò đùa nổi tiếng trên mạng xã hội. Phiên bản 'ở nhà' của nhân vật được nhắc tới thường là những bản lỗi hoặc mang ý nghĩa châm biếm. Ở trường hợp của Hummels, anh tự ví mình là 'Ronaldo ở nhà' với pha ăn mừng 'SIUUU' copy y nguyên của CR7, được cho là có ngụ ý rằng chúng tôi không cần sự gia nhập của anh.

Về phần Ronaldo, trong trường hợp không thể tìm bến đỗ mới, Ronaldo sẽ phải ở lại MU và không được dự Champions League. Đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2003, CLB của CR7 không được góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Ai buồn hơn Ronaldo? Bị ông lớn từ chối, đối thủ được đà vào châm chọc 178047
Dù là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League nhưng Ronaldo lại đang có nguy cơ không thể góp mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này

Việc vắng mặt tại C1 có thể khiến kỷ lục 140 bàn của anh bị san bằng bởi người xếp sau đó là đại kình địch Lionel Messi. Hiện M10 đang có ít hơn Ronaldo 15 bàn nhưng thành tích đó hoàn toàn có thể tăng thêm bởi anh trẻ hơn CR7 2 tuổi và còn đang thi đấu trong một đội cạnh tranh vô địch là PSG.

Mới đây nhất, Ronaldo tiếp tục bị một CLB khác là Napoli từ chối khiến cửa dự Champions League của anh ngày càng hẹp hơn. Theo Marca, CR7 đã quyết định rằng lựa chọn tốt nhất cho tương lai của anh lúc này là trở lại Sporting để được đá C1 thay vì phải ở lại MU dự C2. CLB Bồ Đào Nha và người đại diện Jorge Mendes đang làm việc để tìm tiếng nói chung cho thương vụ nhưng mọi thứ vẫn còn đang rất mơ hồ.

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ, sẵn sàng cho thử thách khó nhất sự nghiệp

Ronaldo sốt ruột rời MU, siêu cò Mendes liền có một kế hoạch 'điên rồ'

Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid tại Cúp C1 năm 2019 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT