Quảng cáo

Hụt mất 'sao xịn', PSG còn bị đối tác công khai 'hạ nhục' uy tín

Thứ bảy, 27/08/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, PSG đã phải nhận trái đắng trong thương vụ 'trung vệ trong mơ', không những vậy họ còn bị CLB đối tác công khai gieo tiếng xấu với truyền thông.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang cho thấy một phong độ hủy diệt tại Ligue 1 với 3 trận toàn thắng kể từ đầu mùa. Đáng chú ý, mỗi trận họ đều ghi 5 bàn trở lên, tổng cộng gã nhà giàu nước Pháp đã 17 lần chọc thủng lưới đối thủ chỉ sau 3 vòng đầu.

Thành tích này có được là nhờ sự thăng hoa của bộ ba nguyên tử M-M-N. Tính cả trận thắng Siêu Cúp Pháp hồi đầu mùa, Messi đã có bốn bàn và hai kiến tạo. Neymar đóng góp bảy bàn và sáu kiến tạo, trong khi Mbappe góp bốn bàn chỉ sau 2 trận, trong đó có một hat-trick ở trận gặp Lille.

Hụt mất 'sao xịn', PSG còn bị đối tác công khai 'hạ nhục' uy tín 178003
Sự thăng hoa của tam tấu Messi - Mbappe - Neymar giúp PSG liên tục có được những chiến thắng hủy diệt

Mặc dù sở hữu một hàng công toàn sao và ngày càng chơi ăn ý nhưng hàng hậu vệ của họ lại đang không thể hiện được chất lượng tương xứng. Trong 2 trận gần đây gặp Montpellier và Lille, cặp đôi Marquinhos - Kimpembe thường xuyên mất tập trung vào cuối trận khiến cho PSG không thể giữ sạch lưới. Trong khi đó, Sergio Ramos chưa thể hiện được nhiều và còn mẫn cảm với chấn thương.

Hụt mất 'sao xịn', PSG còn bị đối tác công khai 'hạ nhục' uy tín 178006
Hàng thủ của PSG đang gặp vấn đề khi nhiều lần mắc lỗi không đáng có dẫn tới thủng lưới

Do đó, BLĐ đội bóng quyết tâm mang về một 'siêu sao phòng ngự' để xây chắc hàng thủ đó trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Thực tế thì tuyển thủ Slovakia đã lọt vào danh sách mục tiêu từ đầu hè của đội bóng Paris nhưng đối tác liên tục từ chối vì muốn nâng giá bán lên 70 triệu euro.

Hụt mất 'sao xịn', PSG còn bị đối tác công khai 'hạ nhục' uy tín 178007
Trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan là mục tiêu hàng đầu của PSG nhằm gia cố hàng thủ

Trong những ngày cuối của phiên chợ hè, PSG quyết không từ bỏ Skriniar nhưng lại không muốn chi quá 50 triệu euro cho trung vệ này. Điều đó khiến họ phải nhận trái đắng từ Inter. Chia sẻ với tờ DAZN, giám đốc của Nerazzurri, ông Giuseppe Marotta cho biết: "Giới chủ của Inter đã nói rõ ràng rằng họ không hề bận tâm hay bị ảnh hưởng bởi những lời đề nghị của PSG."

Chưa dừng lại ở đó, ông Marotta còn tiết lộ Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã de dọa rằng Inter sẽ mất trắng Skriniar theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau nếu không chịu bán cho đội bóng Pháp. Dẫu vậy, lãnh đạo của Inter khẳng định những chiêu trò của PSG sẽ không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của CLB và Skriniar.

Hụt mất 'sao xịn', PSG còn bị đối tác công khai 'hạ nhục' uy tín 178008
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi bị giám đốc Inter tiết lộ đã dùng thủ đoạn đe dọa hòng ép họ bán Milan Skriniar

"Tôi có thể khẳng định rằng Skriniar là một nhân tố quan trọng tại Inter và cậu ấy chắc chắn sẽ ở lại đội. Milan là một chàng trai tốt. Tôi tin tưởng vào sự bản lĩnh và thái độ chuyên nghiệp của Skriniar. Chúng tôi sẽ bắt đầu thảo luận để giữ cậu ấy gắn bó với Inter trong vài năm tới (hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6/2023). Tôi tự tin và lạc quan về điều đó… Những âm mưu hay đe dọa trá hình từ PSG không đủ để tác động làm thay đổi những giá con người của cậu ấy." ông Marotta nói.

Nhiều khả năng PSG sẽ rút lui khỏi thương vụ này để tránh vi phạm Luật Công bằng Tài chính. Tuy nhiên, họ dự tính sẽ trở lại đàm phán vào với Skriniar vào tháng 1/2023, khi anh bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với Inter. Nếu thành công, nhà ĐKVĐ Ligue 1 có thể sở hữu Skriniar mà không tốn xu nào vào hè năm sau.

Nhờ phúc của Messi, Mbappe mới có cửa chạm vào giấc mơ Quả bóng vàng

Messi, Neymar chưa đủ, PSG mang thêm 'bạn cũ' về tiếp đạn cho Mbappe

Bộ kỹ năng phòng ngữ hoàn hảo của Milan Skriniar (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo