Quảng cáo

Messi, Neymar chưa đủ, PSG mang thêm 'bạn cũ' về tiếp đạn cho Mbappe

Thứ năm, 25/08/2022 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Dù sở hữu hai chân chuyền thượng hạng là Messi và Neymar nhưng PSG vẫn nuôi tham vọng chiêu mộ ngôi sao từng khuynh đảo bóng đá Pháp về làm đồng đội của Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi dẹp bỏ những ồn ào liên quan tới phòng thay đồ, PSG ngay lập tức trở lại tập trung cho chuyên môn và điều đó đã thể hiện ở kết quả trên sân. Ở trận đấu gần nhất gặp Lille, đội bóng Paris đã đè bẹp đối thủ tới 7 bàn thắng. Lúc này, đoàn quân của HLV Galtier tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại của Ligue 1 khi chễm trệ ngôi đầu và ghi tới 17 bàn sau 3 trận toàn thắng.

Trận đấu với Lille vừa qua cũng đánh dấu một màn trình diễn hoàn hảo của tam tấu M-M-N của PSG. Tại đây, Messi đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo, trong khi Mbappe lập hat-trick còn Neymar có cho mình một cú đúp cùng 3 đường chuyền thành bàn. Đáng chú ý cả 3 bàn thắng của ngôi sao người Pháp đều do Messi và Neymar kiến tạo.

Messi, Neymar chưa đủ, PSG mang thêm 'bạn cũ' về tiếp đạn cho Mbappe 176925
PSG đang chơi thăng hoa nhờ phong độ cao của tam tấu Messi - Mbappe - Neymar

Mặc dù sở hữu một hàng công khủng và ngày càng chơi ăn ý nhưng PSG vẫn muốn bổ sung thêm một ngôi sao để chia lửa với bộ ba trên. Theo đó, nguồn tin uy tín L'Equipe từ Pháp tiết lộ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang rất khao khát chiêu mộ tiền vệ tấn công Bernardo Silva của Man City.

Được biết, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng duyệt chi 70 triệu euro để đàm phán với Man xanh. Thậm chí họ còn đã dọn sẵn chỗ để đón tuyển thủ Bồ Đào Nha về Paris sau khi chấm dứt hợp đồng với Ander Herrera và đang rao bán Leandro Paredes.

Messi, Neymar chưa đủ, PSG mang thêm 'bạn cũ' về tiếp đạn cho Mbappe 176926
PSG muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công Bernardo Silva của Man City.

Bản thân Bernardo Sila cũng không còn xa lạ với Ligue 1. Tuyển thủ Bồ Đào Nha trưởng thành từ bóng đá Pháp và từng là đồng đội của Mbappe trong đội hình Monaco vô địch Ligue 1 2016/17. Nếu Silva gia nhập PSG, Mbappe không chỉ có cơ hội tái ngộ 'bạn cũ' mà CLB sẽ có thêm một chân chuyền thượng hạng, kết hợp cùng Messi liên tục kiến tạo cho các đồng đội phía trên lập công.

Messi, Neymar chưa đủ, PSG mang thêm 'bạn cũ' về tiếp đạn cho Mbappe 176933
Bernardo Silva là đồng đội thân thiết của Mbappe khi cả hai còn khoác áo Monaco

PSG có lợi thế trong thương vụ này nhờ có giám đốc thể thao Luis Campos. Ông vốn là người hiểu rõ và có mối quan hệ tốt với Bernardo Silva bởi chính Campos đã mang anh về AS Monaco hồi 2014. Đến nay, vị lãnh đạo này vẫn đánh giá cao Silva và sẽ tìm mọi cách để mang anh về đội hình của HLV Galtier.

Messi, Neymar chưa đủ, PSG mang thêm 'bạn cũ' về tiếp đạn cho Mbappe 176927
GĐTT hiện tại của PSG - Luis Campos chính là người đã đưa những tài năng trẻ như Bernardo Silva hay Mbappe ra ánh sáng khi còn làm việc tại AS Monaco

Dẫu vậy, PSG được dự báo vẫn sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi Man City đang nỗ lực giữ chân Silva bởi kỳ chuyển nhượng sắp đóng cửa, họ không còn thời gian để tìm người thay thế. Do đó, Man Xanh đã hét giá bán lên đến 100 triệu euro để làm khó mọi CLB dòm ngó tới Silva. Ngoài ra, họ còn phải cạnh tranh với Barca, được cho là điểm đến ưu tiên của Bernardo nếu rời Man City.

Nhờ phúc của Messi, Mbappe mới có cửa chạm vào giấc mơ Quả bóng vàng

Mbappe mới làm lành Neymar, lại đến lượt lãnh đạo PSG xích mích

Mùa giải 2021/22 bùng nổ của Bernardo Silva tại Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT