Quảng cáo

Mbappe mới làm lành Neymar, lại đến lượt lãnh đạo PSG xích mích

Thứ ba, 23/08/2022 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện mâu thuẫn nội bộ của PSG không chỉ diễn ra giữa các cầu thủ mà còn lan sang cả bộ máy lãnh đạo của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Đã một tuần trôi qua kể từ phòng thay đồ PSG trở nên náo loạn sau những xung đột giữa các ngôi sao mà chủ yếu là từ Mbappe và Neymar. Đội bóng Paris đã dẹp yên mọi chuyện để tập trung vào chuyên môn và điều đó đã thể hiện ở kết quả trên sân. Ở trận đấu gần nhất gặp Lille, PSG đã hủy diệt đối thủ tới 7 bàn thắng trong ngày mà cả Mbappe, Neymar và Messi đều lập công.

Mbappe mới làm lành Neymar, lại đến lượt lãnh đạo PSG xích mích 176025
Bộ ba Mbappe, Messi và Neymar mới đây đã cùng nhau tỏa sáng như một lời khẳng định rằng không còn mâu thuẫn trong nội bộ PSG

Những tưởng đây sẽ là dấu hiệu cho thấy sự yên bình bên trong PSG thì mới đây lại xuất hiện những diễn biến mới đáng chú ý. Theo Footmercato, mâu thuẫn không chỉ xuất hiện giữa các ngôi sao mà còn đang diễn ra ở trong bộ máy lãnh đạo CLB, chủ yếu liên quan tới bất đồng trong chính sách chuyển nhượng.

Mbappe mới làm lành Neymar, lại đến lượt lãnh đạo PSG xích mích-175999
Mối quan hệ giữa các thành viên BLĐ PSG đang có sự rạn nứt do bất đồng về chính sách chuyển nhượng

PSG được cho là vẫn chưa muốn chốt sổ chuyển nhượng dù đã đem về 5 tân binh trong hè này. Thượng tầng đội bóng Paris hy vọng sẽ hoàn tất phiên chợ hè với ít nhất 2 bản hợp đồng nữa gồm một tiền đạo và một trung vệ. Các mục tiêu được nhắm tới đó là Marcus Rashford của MUMilan Skriniar của Inter. Tuy nhiên, để có thể mua thêm, họ phải bán bớt được người thừa trước.

Tuần qua, đã có những cái tên được liên hệ rời PSG trong giai đoạn cuối kỳ chuyện như Leandro Paredes tới Juventus, Ander Herrera trở lại Bilbao, Rafinha sang Al-Arabi của Qatar, Laywin Kurzawa về Fulham, Keylor Navas sang Napoli hay Idrissa Gueye tái hợp Everton. Tuy nhiên, cho tới nay tình hình đàm phán của các thương vụ trên đã bị chững lại.

Keylor Navas, Kurzawa, Paredes và Gueye là những cái tên mà PSG đang muốn bán tháo trong những ngày cuối phiên chợ hè

Điều này đã khiến HLV Galtier và giám đốc thể thao Luis Campos cảm thấy rất khó chịu. Theo l' Equipe, bộ đôi quyền lực của PSG bắt đầu cảm thấy chán ngấy cách làm việc của giám đốc điều hành Antero Henrique, người phụ trách nhiệm vụ thanh lọc đội hình cho PSG. Họ cảm thấy chính vị này đang xử lý quá cứng nhắc với các đối tác khiến quá trình thanh lý bị đình trệ, kéo theo đó là ảnh hưởng tới kế hoạch mua người của CLB.

Mbappe mới làm lành Neymar, lại đến lượt lãnh đạo PSG xích mích 176029
Hai mục tiêu của PSG lúc này đó là chiêu mộ tiền đạo Rashford của MU và trung vệ Milan Skriniar của Inter

Thời gian mua sắm của PSG không còn nhiều, trong khi họ vẫn còn một lượng lớn cầu thủ nằm ngoài kế hoạch nhưng chưa thể đẩy đi. Hoạt động chuyển nhượng bị đình trệ khiến Galtier và Campos mất kiên nhẫn và đã bắt đầu gây áp lực lên người đồng nghiệp Henrique. Trong trường hợp tình hình không được giải quyết trong những ngày tới, PSG sẽ buộc phải chốt sổ chuyển nhượng và sẽ không có thêm tân binh nào cập bến Paris trong hè này.

PSG ra phán quyết vụ mâu thuẫn nội bộ, Mbappe được trao đặc quyền lớn chưa từng có

Lý do thực sự khiến 'tình anh em' giữa Neymar và Mbappe đổ vỡ?

Highlights: Chiến thắng hủy diệt 7-1 của PSG trước Lille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo