Quảng cáo

Khó tin: Barca chi hàng chục triệu euro để 'bịt miệng' hành vi sai trái

Thứ năm, 25/08/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Để tránh bị Atletico Madrid kiện, Barcelona phải trả thêm 15 triệu euro trong thương vụ Antoine Griezmann.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona chiêu mộ Antoine Griezmann ở kì chuyển nhượng hè 2019. Trên giấy tờ, Blaugrana đã chi 120 triệu euro giải phóng hợp đồng cho Grizzy. Thế nhưng, theo truyền thông Tây Ban Nha, thực tế Barca phải trả số tiền lớn hơn thế.

Không thể tin nổi: Barca chi hàng triệu euro để 'bịt miệng' hành vi sai trái 176886
Griezmann gia nhập Barca năm 2019 với một bản hợp đồng bom tấn. Ảnh: GETTY

COPE - đài phát thanh nổi tiếng xứ Bò tót tiết lộ, tổng số tiền Barca chi cho thương vụ Griezmann là 135 triệu euro. Trong số này có 120 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng, 15 triệu euro còn lại là phí bịt miệng Atletico Madrid. Cũng theo COPE, Atletico Madrid đã thu thập những bằng chứng chứng minh Bartomeu - Chủ tịch Barcelona vào thời điểm đó, đã đàm phán trái phép với Griezmann. Vì thế, Blaugrana phải trả thêm số tiền kể trên để tránh bị đội bóng thành Madrid kiện.

Không thể tin nổi: Barca chi hàng triệu euro để 'bịt miệng' hành vi sai trái 176887
Sau khi 'đi đêm' với Griezmann, Barca đã chi tới 15 triệu euro để không bị Atletico kiện. Ảnh: GETTY

Dù bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Griezmann nhưng Barcelona không thu lại kết quả như kì vọng trong hợp đồng bom tấn này. Sau 2 năm thi đấu thất bại tại Camp Nou, tiền đạo 31 tuổi bị đẩy trở lại Atletico Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Theo thỏa thuận, Atletico phải mua đứt Griezmann vào tháng 6/2023 với giá 40 triệu euro. Điều khoản này chỉ có hiệu lực nếu tuyển thủ Pháp thi đấu ít nhất 50% số trận trong hai năm, và mỗi trận đá ít nhất 45 phút.

Không thể tin nổi: Barca chi hàng triệu euro để 'bịt miệng' hành vi sai trái 176889
Tiền đạo người Pháp thi có màn trình diễn thất bại trong màu áo Barca và đành 'muốn mặt' quay lại Atletico thi đấu theo dạng cho mượn. Ảnh: GETTY

Thế nhưng, Atletico Madrid dường như đang tìm cách để không mua tuyển thủ Pháp. Cụ thể, ở 2 trận La Liga mùa này, Griezmann chỉ được ra sân hơn 30 phút mỗi trận. Theo truyền thông Tây Ban Nha, BLĐ Atletico đã chỉ đạo HLV Diego Simeone hạn chế sử dụng Grizzy để tránh mua đứt cựu cầu thủ Sociedad.

Ngã ngũ thương vụ Bernardo Silva gia nhập Barca

Neymar xứng đáng được 10 điểm vì hành động đẹp với Messi

Griezmann tỏa sáng tại Copa del Rey 2020/2021 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT