Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Bernardo Silva gia nhập Barca

Thứ năm, 25/08/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài đồn đoán, cuối cùng thì phi vụ chuyển nhượng Bernardo Silva cập bến Barca cũng đã đi đến những tình tiết cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua chứng kiến một Barca vô cùng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng chủ sân Spotify Camp Nou đã 'mở hầu bao' để mang về hàng loạt tân binh chất lượng như Lewandowski, Raphinha, Jules Kounde, Christensen... Không dừng lại ở những cái tên kể trên, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục nhắm đến tiền vệ Bernardo Silva của Man City như một sự thế chỗ hoàn hảo cho trường hợp Frenkie de Jong rời đi thời gian tới.

Ngã ngũ thương vụ Bernardo Silva gia nhập Barca 176766
Barca đã 'phá đảo' kỳ chuyển nhượng mùa hè này bằng hàng loạt những tân binh chất lượng. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên Barcelona mới đây đã phải nhận một tin 'sét đánh' đến từ cầu thủ người Bồ Đào Nha. Theo nhà báo Guillem Balague từ BBC, việc Bernardo Silva đến Barca hè này xem như không thành. Mùa trước, Bernardo đã nói với HLV Pep Guardiola của Man City rằng anh muốn ra đi và Pep đã phản hồi nếu có một lời đề nghị hấp dẫn gửi đến, ông sẽ để anh toại nguyện. Hè này, City thấy rằng họ luôn kiểm soát được tình hình, phần lớn những gì đã được viết là không có thật.

Bernardo còn hợp đồng đến năm 2025 với đội bóng chủ sân Etihad, cùng giá trị thị trường mà Man City thấy Barca không thể đáp ứng được. Ngoài ra, mức lương của tiền vệ 28 tuổi chắc chắn không nằm trong giới hạn của Luật công bằng tài chính. Không có lời đề nghị nào từ Barca, Man City cũng không lên kế hoạch cho sự ra đi của cựu tiền vệ Monaco trong nhiều tuần qua và không còn tìm kiếm người thay thế anh.

Ngã ngũ thương vụ Bernardo Silva gia nhập Barca 176771
Bernardo Silva nhiều khả năng sẽ không gia nhập Barca hè này. Ảnh: GETTY

Bất chấp những lời của Guillem Balague từ BBC, nhà báo Gerard Romero nói rằng vụ Bernardo không phải là bất khả thi. Bernardo biết điều này, bạn gái anh và siêu cò Jorge Mendes cũng vậy. Ban thư ký kỹ thuật của Barca sẽ làm việc cho đến khi mọi thứ chính thức dừng lại (TTCN đóng cửa).

Ngã ngũ thương vụ Bernardo Silva gia nhập Barca 176773
Ban lãnh đạo Barca sẽ theo đuổi Bernardo Silva đến cùng. Ảnh: GETTY

Mặc dù vậy, chiều ngày 24/8, Ferran Soriano CEO của Man City đã nói với SER rằng: “Hơi trễ một chút để nói về chuyện đi và đến.” Với động thái trên, có lẽ thương vụ này đã đi đến hồi kết và tiền vệ của Man City nhiều khả năng sẽ không cập bến Barca trong hè này.

Trên đà hưng phấn, MU chốt chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Man City

Neymar xứng đáng được 10 điểm vì hành động đẹp với Messi

Bernardo Silva và mùa giải 2021/2022 rực cháy (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT