Quảng cáo

'Đàn anh' tiết lộ động trời, vụ Messi rời PSG để về Barca đã ngã ngũ

Thứ năm, 25/08/2022 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, người đàn anh đồng hương thân thiết của Messi tại tuyển Argentina là Pablo Zabaleta đã lên tiếng khẳng định việc M10 tái ngộ với Barca.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm ngoái, toàn bộ giới túc cầu bùng nổ khi chứng kiến siêu sao Lionel Messi rời Barca sau gần 2 thập kỷ gắn bó để khoác áo PSG. Từ đó cho tới này, những tin đồn về việc cầu thủ người Argentina muốn trở lại sân Camp Nou một lần nữa chưa bao giờ kết thúc, đặc biệt là khi Messi chơi không tốt tại đội bóng mới.

'Đàn anh' tiết lộ động trời, vụ Messi rời PSG để về Barca đã ngã ngũ 177061
Lionel Messi thi đấu không tốt tại PSG ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, siêu sao người Argentina còn từng bị CĐV Les Parisiens la ó mỗi lần chạm bóng. Ảnh: internet

Thậm chí, những tin tức còn được đẩy lên đỉnh điểm khi mà mới đây, Chủ tịch Joan Laporta đã bất ngờ tiết lộ trên sóng truyền hình về việc ông muốn đưa Messi trở lại Barcelona một lần nữa. Thậm chí,tỉ phú người Tây Ban Nha còn khẳng định việc siêu sao người Argentina sẽ giải nghệ trong màu áo đội bóng gắn bó với anh gần hết sự nghiệp. 

Mong muốn sửa chữa mối quan hệ với Messi của Barca còn được tái khẳng định khi mà đích thân HLV Xavi kiêm người đồng đội cũ của chủ nhân 7 danh hiệu QBV cũng nhiều lần bày tỏ hy vọng tái ngộ M10. Và mới đây nhất, một người có mối quan hệ rất thân với Messi là cựu danh thủ Pablo Zabaleta đã có những chia sẻ về câu chuyện này. 

'Đàn anh' tiết lộ động trời, vụ Messi rời PSG để về Barca đã ngã ngũ 177062
Joan Laporta và Xavi chưa từng từ bỏ tham vọng "làm lành" với siêu sao số 1 lịch sử đội bóng. Ảnh: internet

Phát biểu với COPE vào trước trận hòa 3-3 giữa Man City và Barca hôm qua, cựu ngôi sao Argentina cho biết: "Bây giờ đầu óc của Leo đang ở Qatar rồi. Tuy nhiên, tôi khá chắc rằng cậu ấy sẽ không từ chối cơ hội trở lại với Barcelona đâu. Leo là một người rất nặng tình và dễ dàng tha thứ. Vợ con cậu ấy cũng rất yêu quý thành phố này nữa".

"Tôi khá chắc cậu ấy sẽ trở về Barca sau khi hết hợp đồng với PSG đấy. Sau tất cả những gì xảy ra trong cuộc đời của cậu ấy, Lionel Messi treo giày ở Camp Nou là điều tuyệt vời nhất".- Zabaleta khẳng định. 

'Đàn anh' tiết lộ động trời, vụ Messi rời PSG để về Barca đã ngã ngũ 177063
Zabaleta có mối quan hệ khá thân thiết với Messi cũng như hiểu rõ tính cách của siêu sao người Argentina. Ảnh: internet

Qua phát biểu đó, ta có thể thấy Lionel Messi đang tập trung hoàn toàn vào kỳ World Cup mà rất có thể sẽ là cuối cùng của tiền đạo 35 tuổi. Tuy nhiên, trái tim của siêu sao người Argentina vẫn luôn hướng về Blaugrana - Ngôi nhà thứ 2 của anh. 

Về phần PSG, họ đang cực kỳ hài lòng với nguồn lợi nhuận khủng khiếp từ hợp đồng quảng cáo mà Messi mang lại. Chính vì vậy mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang đề nghị M10 gia hạn hợp đồng thêm 1 năm sau khi giao kèo cũ đáo hạn vào Hè năm nay. Đáp lại thiện ý của CLB chủ quản, Messi cho biết là bây giờ chưa phải lúc để bàn tới việc đó. 

HLV Pochettino đích thân lên tiếng, chỉ rõ Mbappe và Messi ai xuất sắc hơn

Sau Casemiro, MU chuẩn bị đón tiếp 'trò cưng' của Zinedine Zidane

Messi và tuổi 35 đầy đáng nhớ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT