Quảng cáo

Thầy cũ ra tay khắc chế Lukaku, người Chelsea 'hả hê' vì luật nhân quả

Thứ bảy, 27/08/2022 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay, trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Seria giữa Lazio và Inter Milan, thầy trò HLV Sarri đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Trong trận đấu đó, Lukaku thi đấu tệ hại và rất nhanh chóng, cầu thủ người Bỉ bị các CĐV Chelsea chế giễu trên mạng xã hội

Nghe nội dung bài viết

Lazio đón tiếp Inter Milan trên sân nhà Olimpico trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Seria. Trước trận đấu, đoàn quân của HLV Sarri bị đánh giá thấp hơn cả về phong độ lẫn chất lượng đội hình song bất ngờ đã xảy ra khi Lazio đánh bại Inter Milan 3-1 để vươn lên vị trí đầu bảng tại Seria.

Dù phải chơi trên sân khách, nhưng Inter Milan đã cầm bóng nhiều ngay từ khi nhập cuộc trận đấu. Cầm bóng nhiều nhưng cả Lautaro Martinez vẫn không thể xuyên thủng được mành lưới của đội chủ nhà. Thậm chí, Inter còn thủng lưới ở phút 40 sau pha đánh đầu thành bàn của Felipe Anderson từ pha kiến tạo của Savic - mục tiêu được MU theo đuổi trong mùa hè.

thay cu ra tay khac che ke phan boi lukaku fan chelsea ha he vi luat nhan qua
Cách Pedro ăn mừng rạng sáng nay. Ảnh: Internet

Inter bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa ở hiệp 2 do công của Lautaro Martinez song bằng đấu pháp hợp lý cùng những sự thay đổi chính xác của HLV Sarri, Lazio ghi thêm 2 bàn thắng do công của 2 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Luis Alberto và Pedro.

Chiến thắng của 3-1 trước Inter không chỉ khiến các CĐV Lazio vui mừng mà còn có các các CĐV... Chelsea cũng mừng theo. Trong trận đấu vừa qua, chiến thuật của HLV Sarri đã khóa chặt Romelu Lukaku - cầu thủ của Chelsea và là cái tên khiến các True Blues rất 'ngứa mắt', khiến cầu thủ này thi đấu tồi tệ và hiện nguyên hình của một tiền đạo 'chân gỗ'.

thay cu ra tay khac che ke phan boi lukaku fan chelsea ha he vi luat nhan qua
Lukaku trận đấu này có màn trình diễn tồi tệ và hiện nguyên hình của một cầu thủ tầm thường. Ảnh: Internet

Lý do khiến các CĐV Chelsea ghét Lukaku là do cầu thủ này liên tục làm mình làm mẩy trong màu áo Chelsea, tỏ ra thiếu tôn trọng HLV Tuchel cùng đội bóng. Mặc dù còn hợp đồng với Chelsea song khi trở về Inter, cầu thủ người Bỉ lại tiếp tục công khai chỉ trích, nói xấu Chelsea.

Do đó, chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Lukaku rạng sáng nay, người hâm mộ ngay lập tức chế giễu Lukaku trên mạng xã hội:

"Gã này thậm chí chẳng làm gì mà cũng đổ mồ hôi."

"Thật may khi Chelsea tống khứ thành công tên phản bội này."

"Hiệu ứng Lakaka (từ lóng nhằm chế giễu Lukaku) bây giờ mới bắt đầu, Inter Milan ơi."

"Hắn ta là nỗi nhục nhã của Inter Milan."

thay cu ra tay khac che ke phan boi lukaku fan chelsea ha he vi luat nhan qua
Trên mạng xã hội, làn sóng chỉ trích, mỉa mai Lukaku diễn ra mạnh mẽ. Ảnh: Twitter

Chưa rõ cuối mùa giải liệu Inter có mua đứt Lukaku hay không nhưng có lẽ nhìn vào mối quan hệ giữa CĐV Chelsea và Lukaku, có lẽ đường trở về Chelsea của 'tiểu voi rừng' xem ra đã chấm hết.

Đích thân lựa chọn, Casemiro chỉ ra 'đối tác đặc biệt' đủ sức hủy diệt mọi đối thủ

Phớt lờ Lisandro Martinez, 'Quái thú' Haaland chỉ ra đối thủ đáng sợ nhất trong sự nghiệp

Những khoảnh khắc đẹp của Lukaku trong màu áo Inter Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT