Quảng cáo

Video bàn thắng MU vs Southampton: Đẳng cấp siêu sao, MU thắng dễ

Thứ bảy, 27/08/2022 20:44 PM (GMT+7)
A A+

(Video bàn thắng MU vs Southampton) - MU bước vào trận đấu với Southampton với khí thế và tinh thần cao nhất sau thắng lợi trước Liverpool cách đây ít ngày. Bằng thế trận hợp lý và đấu pháp phù hợp của HLV Ten Hag, Quỷ đỏ đã mang về 3 điểm trong ngày Bruno Fernandes lập siêu phẩm.

Nghe nội dung bài viết

>>>Video bàn thắng MU vs Southampton<<<

Ngay từ những phút đầu trận, các học trò của chiến lược gia người Hà Lan ngay lập tức tràn lên phần sân của Southampton nhằm tìm kiếm lợi thế dẫn trước. Tuy nhiên, phía Southampton có vẻ như chuẩn bị rất kỹ trước trận đấu này và thể hiện lối đá áp sát vô cùng khó chịu.

bruno fernandes lap sieu pham trong ngay mu noi dai chuoi tran chien thang
Southampton thể hiện lối chơi vô cùng khó chịu trước MU. Ảnh: Internet

Trong 15 phút đầu trận, mặc dù cầm bóng nhiều hơn song các cầu thủ MU chỉ luân chuyển quả bóng loanh quanh vòng 16m50 và không thể đưa bóng vào sâu hơn được do hàng phòng ngự Southampton thi đấu quá gắn kết. Cơ hội đầu tiên chỉ đến ở phút 11 sau pha dứt điểm vô cùng thiếu chính xác của Diogo Dalot.

Tình huống đáng chú ý tiếp theo xảy ra ở phút 20 khi trong một tình huống lộn xộn từ pha treo bóng vào vòng cấm của Bruno Fernandes, các cầu thủ áo xanh tung ra liên tiếp 4 cú dứt điểm song không thể vượt qua hàng phòng ngự của Southampton, đáng chú ý phải nói tới pha dứt điểm từ khoảng cách 6 mét của Eriksen nhưng bị trung vệ Salisu cản phá ngay trên vạch vôi.

bruno fernandes lap sieu pham trong ngay mu noi dai chuoi tran chien thang
Eriksen chơi rất năng nổ ở trận đấu này và suýt chút nữa ghi được bàn thắng cho riêng mình. Ảnh: Internet

Những phút sau đó, đội chủ nhà giành lại được thế trận và dường như các học trò của HLV Ralph Hasenhuttl đã tìm ra được điểm yếu của đội hình MU. Liên tục các đường bóng dài hướng tới vị trí của trung vệ số 6 Lisandro Martinez bên phía Quỷ đỏ và cầu thủ người Argentina tỏ ra rất khó khăn để theo kèm những cầu thủ cao to bên phía Southampton.

Thậm chí, MU suýt nữa phải nhận bàn thua khi trong một tình huống phạt góc ở phút 30, trung vệ Salisu tung ra cú sút từ khoảng cách chỉ 5m nhưng rất may mắn khi bóng đã bay lên trời. Thời gian còn lại của hiệp 1 chứng kiến sự bế tắc toàn tập của MU trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Hiệp 1 tạm kết thúc với tỷ số 0-0.

bruno fernandes lap sieu pham trong ngay mu noi dai chuoi tran chien thang
Casemiro có màn chào sân tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục nhường thế trận ở những phút đầu tiên cho đội chủ nhà. 10 phút đầu tiên chứng kiến các tình huống lên bóng của Southampton song hàng thủ của MU vẫn đứng vững.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng và điều gì đến cũng phải đến. Phút 55 trong một tình huống phản công, Diogo Dalot có đường căng ngang vừa vặn và Bruno Fernandes có mặt đúng vị trí để dứt điểm một chạm, mở tỷ số cho Man Utd.

Những phút sau đó, MU vẫn chủ động nhường thế trận cho Southampton và hàng phòng ngự của MU tỏ ra vô cùng vững chắc trước các đợt tổ chức tấn công của đội chủ nhà. Bộ đôi Varane và Lisandro Martinez tỏ ra rất ăn ý và ngăn chặn hoàn toàn các đợt hãm thành của Southampton.

Khi qua được hàng phòng ngự của MU, các cầu thủ Southampton lại phải đối mặt với David De Gea. Phút thứ 66, De Gea có pha cứu thua không khác gì một bàn thắng khi từ chối thẳng thừng pha đánh đầu cận thành của Aribo.

bruno fernandes lap sieu pham trong ngay mu noi dai chuoi tran chien thang
Chiến thắng này đưa MU trở lại top đầu của bảng xếp hạng và sẵn sàng cho cuộc đua top 4, thậm chí là mơ tới chức vô địch. Ảnh: Internet

Đó cũng là pha bóng nguy hiểm cuối cùng mà các cầu thủ Southampton có thể tạo ra trước cầu môn của David De Gea. Thời gian còn lại của trận đấu mặc dù còn hơn 20 phút song những tình huống tổ chức phối hợp của đội chủ nhà tỏ ra không hiệu quả và trận đấu dần trôi về những phút cuối trong sự bất lực của các cầu thủ áo đỏ.

Chung cuộc, MU giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và đây là trận thứ 2 liên tiếp thầy trò HLV Ten Hag giành chiến thắng. Rõ ràng sau giai đoạn chuệch choạc đầu mùa, Quỷ đỏ đã trở lại mạnh mẽ và vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. 

GHI BÀN

Bruno Fernandes (55')

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 27/8

Bruno Fernandes lập siêu phẩm trong ngày MU nối dài chuỗi trận chiến thắng

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT