Quảng cáo

Thắng quả cảm Leicester, HLV Tuchel nổi giận với cầu thủ suýt trở thành 'tội đồ'

Chủ nhật, 28/08/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có một trận đấu đầy quả cảm trong thế thiếu người trước Leicester City. Bằng các pha lập công của Sterling, thầy trò HLV Tuchel đã giành 3 điểm đầy quý giá từ tay 'Bầy cáo'. Sau trận đấu, HLV Tuchel đã có những chia sẻ nhằm động viên các học trò của mình.

Nghe nội dung bài viết

Đón tiếp một Leicester đang ở nhóm 'cầm đèn đỏ' là cơ hội không thể tốt hơn cho Chelsea nhằm tìm kiếm lại chiến thắng, nhất là sau khi họ vừa thảm bại 0-3 trước Leeds United. Tuy nhiên, những gì xảy ra đã khiến cho CĐV Chelsea trải qua một ngày khó tin.

Thẻ đỏ của Gallagher khiến Chelsea gặp bất lợi lớn trước Leicester City song bằng màn tỏa sáng của Raheem Sterling với cú đúp bàn thắng, 'The Blues' đã giật lại 3 điểm đầy ngoạn mục từ tay của Leicester City mặc cho 'Bầy cáo' có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 66 do công của Harvey Barnes.

hlv- uchel gallagher da co mot quyet dinh rat rat toi te
Raheem Sterling xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Chiến thắng trên tiếp thêm tinh thần và động lực cho Chelsea trong cuộc đua với Man City và Liverpool ở thời gian sắp tới. Đồng thời đây cũng có thể coi là kết quả tích cực nhằm xua tan những 'đám mây đen' trên bầu trời Stamford Bridge.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các học trò:

"Đó là một quyết định rất, rất tệ của Conor và tất nhiên, cậu ấy sẽ rất buồn. Thậm chí quyết định đó suýt nữa giết chết cả trận đấu của Chelsea."

Tuy nhiên, HLV người Đức khẳng định đó không phải lỗi hoàn toàn của Conor Gallagher:

"Đó không hoàn toàn là lỗi của Conor. Thật cẩu thả trong cách chúng tôi thực hiện phòng ngự ở tình huống cố định vào lúc này. Các cầu thủ của tôi đã chủ quan và vô cùng thiếu chính xác."

hlv tuchel gallagher da co mot quyet dinh rat rat toi te
HLV Tuchel không hài lòng với Gallagher song cũng tỏ ra thông cảm với cầu thủ trẻ người Anh. Ảnh: Internet

"Cách chúng tôi sắp đặt các miếng đánh chưa đủ tốt và trên hết, chúng tôi để mất cơ hội ghi bàn và cẩu thả trong công tác phòng ngự chống phản công, từ đó dẫn đến việc các cầu thủ có những quyết định kém sáng suốt."

"Chắc chắn chúng tôi phải chấm dứt ngay chuyện này. Tôi đã tập luyện những bài tập này nhiều lần nhưng không hiểu sao điều tồi tệ vẫn xảy ra."

Chuyển nhượng MU cuối phiên chợ Hè: Chốt tương lai Ronaldo cực sốc, tống khứ 'quả tạ' Maguire

Ronaldo đưa ra lời kết buồn ở buổi hoàng hôn sự nghiệp

Bàn thắng của Sterling vào lưới Chelsea năm 2019. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT