Quảng cáo

Video bàn thắng Chelsea vs Leicester: 10 chiến binh quả cảm của Tuchel

Chủ nhật, 28/08/2022 02:03 AM (GMT+7)
A A+

(Video bàn thắng Chelsea vs Leicester) - Bước vào trận đấu với Leicester, Chelsea được đánh giá cao hơn song vì chiếc thẻ đỏ tai hại của Conor Gallagher, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel phải rất vất vả mới giữ được 3 điểm ở lại sân Stamford Bridge.

Nghe nội dung bài viết

>>>>Video bàn thắng Chelsea vs Leicester<<<<

Chelsea sau trận thua tan nát 0-3 trước Leeds United ở vòng đấu trước được trở về sân nhà Stamford Bridge đón tiếp những vị khách Leicester City. Tưởng như lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình sẽ mang lại một trận đấu dễ thở cho Chelsea nhưng những gì xảy ra hoàn toàn ngược lại.

Đoàn quân của HLV Tuchel tỏ ra áp đảo hoàn toàn song khi chưa tìm được bàn thắng thì bi kịch đã ập đến khi Conor Gallagher nhận thẻ đỏ từ giữa hiệp 1, điều này khiến cho mọi toan tính của HLV người Đức phá sản hoàn toàn. Những phút còn lại trong hiệp 1, Chelsea phải sống trong lo sợ khi chứng kiến sức ép khổng lồ của Leicester City.

video ban thang chelsea vs leicester city
Raheem Sterling đóng vai người hùng trong chiến tích đầy oanh liệt của Chelsea trước Leicester City. Ảnh: Internet

Không rõ những gì Tuchel đã truyền đạt với học trò ở giờ nghỉ giải lao nhưng hiệp 2 chứng kiến một Chelsea lột xác hoàn toàn. Ngay ở phút 47, Raheem Sterling tỏa sáng ghi bàn thắng mở tỷ số bằng pha cứa lòng vô cùng đẳng cấp đưa Chelsea vượt lên dẫn trước. Chưa dừng lại ở đó, phút 63 lại là Sterling nhân đôi cách biệt bằng pha đệm bóng dễ dàng sau pha căng ngang như đặt của Recce James.

Tuy nhiên, Leicester nhanh chóng vùng lên và tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt chỉ 3 phút sau đó do công của Harvey Barnes. Thời gian còn lại, dù 'Bầy cáo' rất nỗ lực song trước một Chelsea đầy bản lĩnh và quả cảm, 3 điểm đã ở lại với đoàn quân của HLV Tuchel.

GHI BÀN

Sterling (47', 63'), Harvey Barnes (66')

Mbappe trở nên ngoan ngoãn trước đàn anh Neymar, Messi bất ngờ 'thơm lây'?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 28/8

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo