Quảng cáo

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 28/8: Liverpool thắng không tưởng, MU nối dài niềm vui

Chủ nhật, 28/08/2022 04:21 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh) - Trong một ngày thăng hoa của trụ cột, các ông lớn trong nhóm Big Six như Chelsea, MU, Arsenal, Liverpool và Liverpool đều giành được các thắng lợi theo cách vô cùng khác nhau.

Nghe nội dung bài viết

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 28/8

MU 1-0 Southampton

MU bước vào trận đấu với Southampton với khí thế và tinh thần cao nhất sau thắng lợi trước Liverpool cách đây ít ngày. Bằng thế trận hợp lý và đấu pháp phù hợp của HLV Ten Hag, Quỷ đỏ đã mang về 3 điểm trong ngày Bruno Fernandes lập siêu phẩm.

Chiến thắng này đưa MU trở lại top trên của BXH. Đồng thời đây cũng là chiến thắng tiếp thêm sự tự tin cho MU trong chặng đường tiếp theo của mùa giải.

ket qua ngoai hang anh hom nay 28 8
Bruno Fernandes lập siêu phẩm mang về 3 điểm quý giá cho MU. Ảnh: Internet

>>>Chi tiết trận đấu

Chelsea 2-1 Leicester City

Chelsea đón tiếp Leicester City trên sân nhà Stamford Bridge trong bối cảnh hàng loạt trụ cột vắng mặt vì chấn thương. Mặc dù vậy, Chelsea được đánh giá sẽ thắng dễ trước đối thủ đang đứng áp chót BXH.

Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu khiến cho các CĐV Chelsea không tin nổi vào mắt mình. Thẻ đỏ từ sớm của Conor Gallagher đã khiến cho 'The Blues' gặp vô vàn khó khăn trong phần còn lại của trận đấu. Phải nhờ tới sự tỏa sáng của Sterling bằng một cú đúp, đoàn quân của  HLV Tuchel mới giành lại 3 điểm từ tay của Leicester City.

ket qua ngoai hang anh hom nay 28 8
Thi đấu thiếu người song bằng bản lĩnh của đội bóng lớn, Chelsea đã xuất sắc đả bại Leicester City. Ảnh: Internet

>>>Chi tiết trận đấu

Man City 4-2 Crystal Palace

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Etihad nhưng Man City đã phải mướt mồ hôi mới có thể đả bại đối thủ được coi là 'khắc tinh' của đội bóng nửa xanh thành Manchester. Đoàn quân của Pep nhanh chóng bị dội 2 gáo nước lạnh bằng 2 bàn thắng song với bản lĩnh của một nhà vô địch, đặc biệt là sự tỏa sáng của Erling Haaland với 1 cú hattrick, 'The Citizens' đã lội ngược dòng thành công.

ket qua ngoai hang anh hom nay 28 8
Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt bằng một cú hattrick. Ảnh: Internet

>>>Chi tiết trận đấu

Liverpool 9-0 Bournemouth

Hủy diệt là những gì Liverpool thể hiện trong cuộc tiếp đón tân binh Bournemouth trên sân nhà Anfield. Trận thua trước Man Utd dường như đã động chạm vào lòng tự ái của 'The Reds' và Bournemouth vô tình trở thành 'con mồi' để Liverpool trút giận. 

Các chân sút bên phía Liverpool đã thể hiện màn bắn phá không thương tiếc khi nã vào lưới đội bóng tội nghiệp này 9 bàn không gỡ. Qua đó tái hiện kỷ lục của một trận đấu ghi nhiều bàn thắng nhất tại Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, chiến thắng này mang lại lợi thế rất lớn cho Liverpool về mặt tinh thần.

ket qua ngoai hang anh hom nay 28 8
Liverpool có màn hủy diệt 9-0 trước Bournemouth. Ảnh: Internet

>>>Chi tiết trận đấu

Arsenal 2-1 Fulham

rsenal đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước 'hiện tượng' Fulham. 'Pháo thủ' đã để cho Fulham dẫn trước sau sai lầm tai hại của Gabriel Magalhaes. Tuy nhiên, các bàn thắng của đội trưởng Martin Odegaard và 'tội đồ' Gabriel Magalhaes đã giữ 3 điểm ở lại sân Emirates. Chiến thắng này đưa Arsenal tiếp tục ngự trị ở vị trí đầu bảng và đoàn quân của HLV Arteta hoàn toàn nghiêm túc với cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

ket qua ngoai hang anh hom nay 28 8
'Pháo thủ' có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Fulham. Ảnh: Internet

>>>Chi tiết trận đấu

Kết quả các trận đấu khác

  • Brentford 1-1 Everton
  • Brighton 1-0 Leeds

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 28/8

Ronaldo bị MU làm điều chưa từng có trong sự nghiệp

Tân binh Gabriel Jesus đang hòa nhập rất nhanh trong màu áo Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT