Quảng cáo

HLV Ten Hag: 'MU đã rút ra bài học xương máu từ Brentford'

Chủ nhật, 28/08/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng của MU trước Southampton với tỷ số 1-0, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ sau trận đấu và thể hiện sự tự hào của ông dành cho các học trò.

Nghe nội dung bài viết

MU bước vào trận đấu với Southampton với khí thế và tinh thần cao nhất sau thắng lợi trước Liverpool cách đây ít ngày.  Bằng thế trận hợp lý và đấu pháp phù hợp của HLV Ten Hag, Quỷ đỏ đã mang về 3 điểm trong ngày Bruno Fernandes lập siêu phẩm duy nhất của trận đấu.

Ngay từ những phút đầu trận, các học trò của chiến lược gia người Hà Lan ngay lập tức tràn lên phần sân của Southampton nhằm tìm kiếm lợi thế dẫn trước. Tuy nhiên, phía Southampton có vẻ như chuẩn bị rất kỹ trước trận đấu này và thể hiện lối đá áp sát vô cùng khó chịu.

hlv ten hag mu da rut ra bai hoc xuong mau tu brentford
Bruno Fernandes có một ngày thi đấu chói sáng. Ảnh: Internet

Hiệp 1 chứng kiến sự bế tắc của 'Quỷ đỏ' trong việc tìm kiếm bàn thắng song mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi hiệp 2 bắt đầu chỉ 10 phút. Từ một tình huống phản công, Diogo Dalot có đường căng ngang vừa vặn và Bruno Fernandes có mặt đúng vị trí để dứt điểm một chạm, mở tỷ số cho Man Utd.

Thời gian còn lại, HLV Ten Hag chỉ đạo các học trò hạ nhịp trận đấu, chơi chậm và chắc nhằm bảo toàn tỷ số. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 1-0 nghiêng về 'Quỷ đỏ'. Chiến thắng này đưa MU lên vị trí thứ 7, áp sát nhóm được dự Champions League.

hlv ten hag mu da rut ra bai hoc xuong mau tu brentford
Trong khi đó, Ronaldo tiếp tục ngồi dự bị và thể hiện phong độ mờ nhạt trong suốt thời gian trên sân. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag thể hiện sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay:

"Các cầu thủ của tôi đã rút ra bài học từ trận thua Brentford."

"Chúng tôi tập trung vào các đường bóng dài. Tất nhiên chúng tôi đã thực sự hạnh phúc với chiến thắng này Những cơ hội mà MU đã tạo ra và hoàn toàn các cầu thủ của tôi có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng."

"Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy có có những điều cần cải thiện. Chúng tôi cần kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng chúng tôi đang trở lại với tham vọng của chính mình. Cải thiện là điều MU hoàn toàn có thể làm được."

hlv ten hag mu da rut ra bai hoc xuong mau tu brentford
HLV Ten Hag tỏ ra hài lòng với các học trò. Ảnh: Internet

"Về kỳ chuyển nhượng, tôi không chắc chắn lắm nhưng MU sẽ theo sát các mục tiêu đã đề ra. Mục tiêu của chúng tôi là những cầu thủ giỏi. Tuy nhiên kỳ chuyển nhượng vẫn chưa đóng cửa và chúng tôi phải hoàn toàn tập trung với các thương vụ của mình."

Mbappe trở nên ngoan ngoãn trước đàn anh Neymar, Messi bất ngờ 'thơm lây'?

Ronaldo bị MU làm điều chưa từng có trong sự nghiệp

HLV Ten Hag được kỳ vọng sẽ tái hiện thứ bóng đá tổng lực của Ajax tại MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT