Quảng cáo

'Ma bư' Haaland liên tiếp lập kỉ lục khủng trong ngày đặt Crystal Palace dưới gót giày

Chủ nhật, 28/08/2022 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã có màn lội ngược dòng đầy ấn tượng trước Crystal Palace. Tất nhiên người hùng của The Cityzens không ai khác ngoài Erling Haaland

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Crystal Palace với tỉ số 4-2 trên sân nhà Etihad. Dù bị dẫn trước tới 2 bàn trong hiệp 1 nhưng Man City đã cho thấy bản lĩnh của nhà vô địch khi ghi liên tiếp 4 bàn thắng trong hiệp 2 để kết thúc trận đấu với kết quả vô cùng mỹ mãn. 

Erling Haaland tiếp tục là người hùng khi có được hattrick chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút. Tiền đạo người Hà Lan tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình trong trận đấu thứ 4 tại Ngoại hạng Anh và đã lập những kỉ lục sau màn trình diễn để đời này.

'Ma bư' Haaland liên tiếp lập kỉ lục khủng trong ngày đặt Crystal Palace dưới gót giày 178488
Haaland đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trước Crystal Palace

Haaland đã chính thức vươn lên vị trí dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 6 bàn và 1 kiến tạo sau 4 trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, hattrick trước Crystal Palace biến "Ma Bư" trở thành cầu thủ trẻ nhất đã ghi hattrick với 7 giải đấu mà anh đặt chân đến.

Haaland trước đây đã có hattrick tại VĐQG Na Uy, Bundesliga, cúp quốc gia Đức, Siêu cúp Áo, VĐQG Áo, Champions League và Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Hà Lan cũng đã vượt qua chân sút Aguero với thành tích ghi bàn và có được hattrick trong 5 trận đấu đầu tiên tại Man City. 

'Ma bư' Haaland liên tiếp lập kỉ lục khủng trong ngày đặt Crystal Palace dưới gót giày 178492
Liên tiếp là những kỉ lục được tạo ra với hattrick đầu tiên tại Man City của Haaland

Không cần nhận quá nhiều bóng, không quá nổi bật, không cần nhắc đến tên xuyên suốt trận đấu nhưng Haaland vẫn biết cách để chứng minh đẳng cấp của mình. Thực sự là quá ấn tượng với những gì tiền đạo sinh năm 2000 đã thể hiện tại Ngoại hạng Anh lúc này - môi trường được cho là khắc nghiệt nhất với mọi cầu thủ.

'Ma bư' Haaland liên tiếp lập kỉ lục khủng trong ngày đặt Crystal Palace dưới gót giày 178489
Bàn thắng ấn định tỉ số 4-2 hội tụ đủ những phẩm chất đặc biệt của Haaland

Nottingham Forest và Aston Villa là 2 đối thủ tiếp theo của Man City và là cơ hội cho Haaland tiếp tục nối dài chuỗi ghi bàn của mình. Người ta sẽ chờ đợi liệu Haaland sẽ thể hiện ra sao tại Champions League sắp tới với 1 mùa giải đầy tham vọng của nửa xanh thành Manchester. 

Sau gần 1 năm, Man Utd mới đạt được thành tích 'khó đỡ' tại Ngoại hạng Anh

Chuỗi domino chuyển nhượng chính thức nổ ra: Hồi hộp chờ đợi bom tấn cập bến Man Utd

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT