Quảng cáo

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng

Chủ nhật, 28/08/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi TTCN mùa Hè 2022 đang đếm ngay đóng lại, những động thái khó chịu của Ajax đã buộc Antony phải 'chơi đểu' CLB chủ quản của mình để tìm đường đến MU.

Nghe nội dung bài viết

Ban lãnh đạo Ajax hiện nay vẫn đang làm khó "thầy trò" Erik ten Hag và Antony tái hợp. Những sự "đáng thương" của HLV trưởng Alfred Schreuder cộng thêm cái giá 84,8 triệu Bảng đưa ra với mục đích chỉ để gây sức ép với phía MU. Nhưng có vẻ ngôi sao người Brazil sẽ không để mọi chuyện tiếp diễn như vậy.

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng 178635
Cuộc tái ngộ của thầy trò Erik ten Hag và Antony đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, Antony đã từ chối ra sân cho Ajax trong cuộc đụng độ của họ với Utrecht vào ngày hôm nay. Cầu thủ 22 tuổi này cũng từng không tham dự một trận đấu trước đó nữa của nhà vô địch Hà Lan trong chiến thắng 1-0 trước Sparta Rotterdam để khẳng định sự quyết tâm ra đi của mình.

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng 178636
Antony sẽ có trận đấu thứ 2 liên tiếp không ra sân cho Ajax. Một động thái rất 'cứng' của cầu thủ 22 tuổi với hy vọng được gia nhập MU. Ảnh: internet

Động thái trên của Antony nhằm ép buộc ban lãnh đạo Ajax không làm khó anh và MU trong thời điểm TTCN chỉ còn 4 ngày nữa là sẽ khép lại. Các bên có liên quan cũng đã gặp nhau vào chiều thứ 6 trước đó tại Johan Cruyff Arena để họp bàn và thống nhất mức giá cuối cùng gửi tới MU như trên.

Trước đó, HLV trưởng Alfred Schreuder cũng đã từng bày tỏ việc hy vọng Antony có thể tôn trọng hợp đồng với việc ít nhất ra sân cho Ajax trong trận đấu tới. Bản thân cầu thủ người Brazil thậm chí cũng từng chia sẻ việc sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng bất kể khi nào còn mang trên mình màu áo sọc đỏ trắng.

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng 178647
HLV trưởng của Ajax đã buộc phải 'xuống nước' để mong Antony tôn trọng hợp đồng với CLB. Ảnh: internet

Nhưng giờ đây thì sao, sự "lươn lẹo" của Antony đã được thể hiện rõ khi mà bị "dồn vào thế chân tường". Thực chất, điều mà Ajax cần ở đây không hẳn là tiền. Họ đã bày tỏ việc không muốn mất đi ngôi sao nào nữa sau quá nhiều sự ra đi của những Haller, Gravenberch, Tagliafico hay thậm chí là Lisandro Martinez cũng đã chuyển tới MU.

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng 178637
Thôi thì cũng phải hiểu cho Ajax, mất mát quá nhiều trong mùa Hè năm nay buộc họ phải 'trói chân' bằng được Antony. Ảnh: internet

Tuy vậy, phải thú thực một điều rằng lời đề nghị của MU là quá hấp dẫn với một cầu thủ như Antony. Nên nhớ, doanh thu hàng năm của nhà vô địch Hà Lan chỉ rơi vào khoảng 115 triệu Bảng, trong khi mức phí chuyển nhượng của Antony cũng đã gần bằng con số đó. Chưa kể, tiền tài và danh vọng là những thứ mà MU hoàn toàn có thể cũng cấp cho anh, trong khi đó là điều mà Ajax không bao giờ có được.

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng 178641
Ngoại trừ tấm vé C1, tất cả mọi 'phúc lợi' mà một cầu thủ cần thì MU đều có thể cung cấp cho Antony. Ảnh: internet

Ngoài ra, việc chứng kiến Casemiro được "nâng niu" như thế nào tại Old Trafford là đủ để hấp dẫn bất kỳ cầu thủ nào chứ không riêng mình Antony. HLV Erik ten Hag vốn là một người có tính cách chuyển nhượng thiên về các cầu thủ mà ông yêu thích, vì vậy việc tiền đạo người Brazil chuyển tới MU không khác nào "cá gặp nước" cả.

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng 178645
Casemiro được chào đón như một người hùng tại Old Trafford. Ảnh: internet

Nhưng nên nhớ, nếu Antony "lươn lẹo" được với Ajax thì đội bóng cũng hoàn toàn có thể làm ngược lại với anh. Số tiền đưa ra thì đã có, nhưng quyết định như thế nào thì vẫn là nằm ở phía họ. Sau cùng, thái độ không hợp tác như này hoàn toàn có thể khiến Antony phải chịu đựng thêm 1 năm "ác mộng" tại đất nước Hà Lan.

'Bạo chi' không ngờ, MU dành tặng Casemiro 'đối tác trong mơ'

Bom tấn Antony đang rất gần, MU lại gặp ngay 'kỳ đà cản mũi'

Đây! Lý do mà Ajax không thể nào để Antony ra đi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT