Quảng cáo

Video bóng đá Espanyol vs Real Madrid: Benzema bùng nổ, Real giành chiến thắng cảm xúc

Thứ hai, 29/08/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Espanyol vs Real Madrid) - Đối đầu với Espanyol đang không có phong độ cao, Benzema đã lập cú đúp vô cùng ấn tượng để giúp Real có chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

>>> Ấn vào đây để xem video bóng đá Espanyol vs Real Madrid <<<

Sau trận thắng tưng bừng trước Celta, HLV Ancelotti quyết định trao cơ hội cho tân binh Rudiger ở vị trí trung vệ và đưa Alaba ra cánh trái. Nhưng nhìn chung, Real vẫn thể hiện được sự mượt mà trong lối chơi và sớm có bàn dẫn trước Espanyol ở phút 12. Tchouameni có đường chuyền tinh tế cho Vinicius dứt điểm, mở tỷ số trận đấu.

Những phút sau đó, Vinicius liên tiếp có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đến phút 42, Real bất ngờ bị Espanyol gỡ hòa 1-1. Joselu có tình huống phá bẫy việt vị tốt và đánh bại thủ môn Courtois.

Benzema bùng nổ, Real giành chiến thắng đầy cảm xúc 179038
Vinicius chơi ấn tượng ở hiệp một. Ảnh: Getty

Sang hiệp hai, hàng hậu vệ của Real vẫn chơi thiếu tập trung nhưng thủ môn Courtois vẫn là cái tên đáng tin cậy. Sau khi Camavinga vào sân ở phút 57, Real dần kiểm soát được thế trận và liên tiếp tạo ra các cơ hội nguy hiểm nhưng đáng tiếc là Benzema không thực hiện thành công.

Mãi đến phút 87, Benzema mới tìm được đường vào mảnh lưới Espanyol. Tiền đạo người Pháp chạy chỗ hợp lý và đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real. Ở những phút bù giờ cuối cùng, thủ môn Lecomte bên phía Espanyol còn phải nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với Ceballos. Từ quả đá phạt sát vòng cấm, Benzema nâng tỷ số lên 3-1 cho Real. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trực tiếp Espanyol 1-3 Real Madrid: Benzema tỏa sáng! 179032
Benzema chơi bùng nổ ở những phút cuối trận. Ảnh: Getty

Chiến thắng trước Espanyol giúp Real Madrid duy trì thành công mạch toàn thắng kể từ đầu mùa và vươn lên vị trí dẫn đầu. Los Blancos hiện hơn Barca 2 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Video bóng đá Nottingham Forest vs Tottenham: Kane rực sáng, Tottenham tiếp tục thăng hoa

Tuyến giữa Liverpool tan nát, HLV Klopp định 'hớt tay trên' Arsenal

Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT