Quảng cáo

Tuyến giữa Liverpool tan nát, HLV Klopp định 'hớt tay trên' Arsenal

Chủ nhật, 28/08/2022 21:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp thừa nhận hàng tiền vệ của Liverpool đang gặp nhiều vấn đề và đội bóng sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một cái tên.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vừa có chiến thắng với tỷ số 9-0 cực kì ấn tượng trước Bournemouth ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Dù vậy, chiến thắng này không thể che dấu được sự thật là tuyến giữa của Liverpool đang gặp vấn đề lớn. Những Naby Keita, Thiago và Chamberlain đều đang gặp chấn thương và bản thân HLV Klopp cũng đã thừa nhận đội bóng sẽ phải chiêu mộ thêm tiền vệ.

Liverpool được cho là đã có liên hệ với Frenkie de Jong, Marcos Llorente và Jude Bellingham nhưng các thương vụ này đều đi vào ngõ cụt. Theo 90min, Liverpool đã quyết định chuyển hướng sang Ruben Neves của Wolves và sẽ nỗ lực chiêu mộ anh trước khi kì chuyển nhượng khép lại vào đầu tháng sau.

gettyimages-1417267479-612x612
HLV Klopp thừa nhận Liverpool cần phải chiêu mộ thêm tiền vệ. Ảnh: Getty

Ruben Neves hiện được định giá khoảng 40 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Tuy nhiên phía Wolves lại không muốn bán Neves và hét giá cầu thủ này lên đến 100 triệu euro. Dù vậy, hợp đồng của tiền vệ người Bồ Đào Nha với Wolves chỉ còn 2 năm và nếu Wolves không bán anh ở kì chuyển nhượng này, mức giá của anh sẽ xuống thấp hơn nhiều ở kì chuyển nhượng sau.

Về phía Ruben Neves, anh cũng đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến một đội bóng lớn hơn để có thể chứng tỏ năng lực bản thân. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng rất hào hứng trước viễn cảnh được chơi bóng tại Champions League. Bên cạnh Liverpool, Arsenal và MU cũng thể hiện sự quan tâm đến Neves.

rubenneves_kvwo
Ruben Neves nhận được sự quan tâm từ cả Liverpool, Arsenal và MU. Ảnh: internet

Trong trường hợp không thể thuyết phục Wolves nhả người, Liverpool sẽ chuyển hướng sang Konrad Laimer, tiền vệ chỉ còn 1 năm hợp đồng với RB Leipzig. Laimer hiện được định giá khoảng 28 triệu euro, mức giá thấp hơn so với Neves của Wolves.

Huyền thoại MU ‘gáy cực mạnh’ vì đội bóng sắp có sao 100 triệu euro

NÓNG: MU chiêu mộ ‘bức tường thép’ Ngoại hạng Anh, De Gea ra rìa?

Video Liverpool ra mắt mẫu áo sân khách mới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT