Quảng cáo

Liverpool thắng hủy diệt 9 bàn, HLV Klopp nhận xét một từ duy nhất

Chủ nhật, 28/08/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng lịch sử của Liverpool trước Bournemouth đêm qua giúp HLV Klopp giải tỏa áp lực sau chuỗi trận mở màn không như ý vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 trận hòa và 1 trận thua trong 3 vòng mở màn, áp lực đè nặng lên đôi vai của Klopp và các học trò. Lữ đoàn đỏ khao khát có được 3 điểm và dường như điều đó đã biến thành cơn giận trút lên đối thủ Bournemouth đêm qua.

Trên sân Anfield, đội bóng của Klopp đã hủy diệt đối thủ tới 9 bàn không gỡ. Theo Squawka, đây là một trong những trận thắng đậm nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh, cân bằng kỷ lục với MU (9-0 Southampton, Ipswich) và Leicester (9-0 Southampton).

Liverpool thắng hủy diệt 9 bàn, HLV Klopp nhận xét một từ duy nhất 178519
Liverpool có được thắng lợi đầu tay với một tỷ số không tưởng 9-0 trước Bournemouth

Ở cuộc họp báo sau trận, khi được phóng viên đề nghị đánh giá trận đấu chỉ bằng một từ, HLV Jurgen Klopp trả lời ngắn gọn: "Cần thiết."

HLV người Đức cho biết đã từ bỏ ý định thay 5 cầu thủ trẻ vào sân vì không muốn hạ nhục Bournemouth sau khi xé tan nát mành lưới của đội khách. Thực tế, ông chỉ tung vào sân 3 măng non là Fabio Carvalho, Stefan Bajcetic và Bobby Clark.

Liverpool thắng hủy diệt 9 bàn, HLV Klopp nhận xét một từ duy nhất 178524
Klopp cho biết không muốn 'làm nhục' đối thủ bằng cách thay toàn cầu thủ trẻ vào sân

"Chúng tôi muốn thể hiện phản ứng sau những trận vừa qua. Là chính mình và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Cả đội đã chơi theo một cách rõ ràng, ghi những bàn thắng tuyệt vời. Trận đấu vào guồng và các cầu thủ cứ thế ghi bàn. Tôi có thể cho các cậu bé vào sân, chúng xứng đáng với điều đó. Nhưng không phải để làm bẽ mặt Bournemouth, chúng tôi tôn trọng họ hơn bao giờ hết. Đó chỉ là cách chúng tôi gây áp lực cho đối thủ."

Chiến thắng lịch sử của Liverpool đã khiến những người chỉ trích họ gần đây im lặng. HLV người Đức chắc chắn đã chịu nhiều áp lực nhưng nhân thắng lợi này, ông cho biết Liverpool đã tự chứng minh được rằng đội đang trở lại và đi đúng hướng.

Liverpool thắng hủy diệt 9 bàn, HLV Klopp nhận xét một từ duy nhất 178521
Klopp chắc chắn đã chịu nhiều áp lực sau chuỗi trận mở màn không như ý tại Ngoại hạng Anh mùa này

"Sau một giai đoạn tiền mùa giải ngắn ngủi với nhiều kết quả trái chiều, màn trình của đội thất thường là điều hoàn toàn dễ hiểu. Mọi HLV trên thế giới đều là một nghệ sĩ trình diễn tuyệt vời khi bạn giành chiến thắng nhưng nếu không, mọi lý lẽ đều giống như lời bào chữa.

Công việc của chúng tôi không được coi trọng, mọi người chỉ chú ý tới kết quả. Chúng tôi không hài lòng với cách cả đội chơi trên sân. Cả đội đã có những cơ hội tuyệt vời trong những trận đấu đã qua, thể hiện được điểm mạnh và cũng để lộ điểm cần cải thiện.

Liverpool thắng hủy diệt 9 bàn, HLV Klopp nhận xét một từ duy nhất 178526
Lữ đoàn đỏ đã sốc lại tinh thần và thể hiện được thứ bóng đá rực lửa thương hiệu của họ

Những gì chúng tôi phải làm ngày hôm nay là đưa ra một hướng đi phù hợp cho trận đấu và đó là lý do tại sao tôi thích cách nhập cuộc của các cầu thủ hôm nay. Chúng tôi không chần chừ hay lưỡng lự bất cứ điều gì. Cả đội chỉ bước vào trận và thăng hoa, liên tục di chuyển trong và xung quanh vòng cấm, đón những tình huống bóng thứ hai và hóa giải những đợt phản công.” HLV của Liverpool chia sẻ.

Sau cùng, chiến lược gia người Đức hài lòng với chiến thắng trước Bournemouth bởi đó là điều cần thiết cho Liverpool lúc này. 

"Dù sao thì đây cũng là một buổi chiều tuyệt vời với chúng tôi khi có nhiều cầu thủ khác nhau lập công. Chúng tôi đã có những bàn thắng tuyệt vời và cả đội đều biết bản thân đang cần điều đó. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ngon ăn ở các trận trước mà không thể tận dụng, nhưng đó là bản chất của bóng đá." Klopp kết luận.

Phượng hoàng tái sinh, Liverpool thắng đậm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 28/8

Liverpool đại thắng MU vởi tổng tỷ số 9-0 sau hai lượt trận mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT