Quảng cáo

Lập hattrick, ‘quái thú’ Man City tự tin đánh bại cả Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 28/08/2022 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi lập hattrick vào lưới Crystal Palace, tiền đạo Erling Haaland của Man City đang tỏ ra vô cùng tự tin.

Nghe nội dung bài viết

Man City có trận đấu không hề dễ dàng trước Crystal Palace tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã bị dẫn trước 2 bàn nhưng sau đó đã lội ngược dòng thành công và chiến thắng với tỷ số 4-2. Đáng chú ý, tiền đạo tân binh Erling Haaland đã lập một cú hattrick và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, tiền đạo ĐT Na Uy tự tin: “Lý do tôi đến Man City chính là vì những trận đấu như thế này, khi tôi là người hùng giúp đội bóng lật ngược tình thế trong những lúc khó khăn. Cảm giác ghi được hattrick thật tuyệt vời, đây là khoảnh khắc tôi vô cùng tự hào.

gettyimages-1242756092-612x612
Haaland rất phấn khích với cú hattrick đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Man City đã thi đấu với tâm lý tốt ở hiệp hai dù bị dẫn trước và bàn thắng đã đến liên tiếp với chúng tôi. Tôi và Foden đang có mối liên kết vô cùng tốt trên sân, chúng tôi liên tục tìm thấy nhau trong các pha bóng. Dù Man City vẫn còn nhiều điều cần cải thiện, ví dụ như các tình huống bóng chết nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại mọi đội bóng ở Ngoại hạng Anh nếu duy trì được tâm lý thi đấu tốt.”

Về phía HLV Pep Guardiola, dù giành chiến thắng nhưng ông không quá hài lòng bởi Man City phòng ngự không tốt. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Man City vốn đã bộc lộ nhiều vấn đề trong khâu phòng ngự từ trận gặp Newcastle rồi (hòa 3-3). Đội bóng vẫn thiếu sót ở rất nhiều khía cạnh, dù đã cải thiện được phần nào ở trận gặp Palace này. Man City sẽ coi 2 bàn thua trong hiệp một là bài học để tiếp tục cải thiện ở những vòng đấu tới.”

gettyimages-1418546599-612x612
Pep Guardiola không quá hài lòng dù Man City giành chiến thắng. Ảnh: Getty

Chiến thắng trước Crystal Palace giúp Man City đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Arsenal 2 điểm. Sau trận gặp Palace, Man City sẽ chạm trán Nottingham Forest ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân Etihad vào lúc 01h30 ngày 1/9/2022 (theo giờ Việt Nam).

Bruno Fernandes khiêm tốn: ‘MU đã vô địch đâu, bình tĩnh đi!’

Bị Ronaldo chiếm vị trí, 'siêu tiền đạo' gia nhập gã khổng lồ La Liga

Video bàn thắng đầu tiên của Haaland tại Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT